VFF App được phát triển trên ba trụ cột chính: Khát vọng quốc gia, công nghệ toàn cầu và trải nghiệm người hâm mộ, nhằm mang đến một kênh kết nối trực tiếp, tức thời và giàu cảm xúc giữa đội tuyển và cộng đồng cổ động viên.
Ngày 6/10, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ra mắt Ứng dụng VFF (VFF App). Ứng dụng hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian số hiện đại, nơi người hâm mộ được kết nối, đồng hành và góp phần tạo động lực để các đội tuyển quốc gia chinh phục những mục tiêu cao hơn trong tương lai.
VFF App được phát triển trên ba trụ cột chính: Khát vọng quốc gia, công nghệ toàn cầu và trải nghiệm người hâm mộ, nhằm mang đến một kênh kết nối trực tiếp, tức thời và giàu cảm xúc giữa đội tuyển và cộng đồng cổ động viên. Trước mắt, VFF App bao gồm các tính năng hướng tới đặt người hâm mộ làm trung tâm.
Cụ thể gồm: Thành viên (người hâm mộ có thể đăng ký trở thành thành viên chính thức của cộng đồng VFF, mở khóa những trải nghiệm cá nhân hóa, được ưu tiên tham gia các sự kiện đặc biệt và được ghi nhận là một phần của “ngôi nhà chung”); Tin tức tức thời & Nội dung độc quyền (các tin nóng về các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, lịch trình các sự kiện, clip hậu trường, phỏng vấn độc quyền và bản tin chỉ dành riêng cho thành viên – fan luôn là những người được cập nhật và trải nghiệm sớm nhất); Cơ chế phần thưởng (Điểm thưởng tích lũy đổi voucher, quà tặng, ưu đãi từ nhà tài trợ); Bình chọn (“Cầu thủ hay nhất” theo thời gian thực trong trận đấu); Mini-games (nhiệm vụ hằng ngày và hằng tuần để tích điểm đổi phần thưởng).
Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Nguyễn Trung Kiên khẳng định: “Việc ra mắt VFF App là bước tiến quan trọng trong quá trình đổi mới truyền thông gắn với chuyển đổi số của bóng đá Việt Nam. Ứng dụng sẽ tạo ra một không gian số hiện đại, nơi người hâm mộ được kết nối, đồng hành và góp phần tạo thêm động lực để các đội tuyển quốc gia chinh phục những mục tiêu cao hơn”.
Đại diện đối tác phát triển VFF App, ông Samuel Arnald – Tổng Giám đốc Fanzeal International bày tỏ tự hào khi cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xây dựng “ngôi nhà kỹ thuật số” dành cho người hâm mộ Việt Nam, mở ra một hành trình mới trong việc nâng cao mức độ gắn kết cộng đồng và phát triển bóng đá.
Đại diện Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam, ông Oscar Staffas Edström nhấn mạnh: Sự hợp tác giữa Fanzeal và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam là minh chứng cho mối quan hệ ngày càng mở rộng giữa Việt Nam và Thụy Điển, đồng thời kỳ vọng sáng kiến này sẽ đưa trải nghiệm bóng đá của người hâm mộ Việt Nam lên một tầm cao mới.
VFF App chính thức được kích hoạt từ ngày hôm nay, người hâm mộ có thể tải ứng dụng trên App Store và Google Play để tham gia cộng đồng chính thức của bóng đá Việt Nam, theo dõi thông tin tức thời, trải nghiệm nội dung độc quyền và trực tiếp đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia./.