Thể thao

Giải Golf doanh nhân quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Đồng Nai

Ban tổ chức sẽ quyên góp tiền, đấu giá các vật phẩm giá trị mà các golfer được tặng thưởng tại các giải golf lớn, uy tín.

Quang cảnh cuộc họp báo
 Ảnh: Công Phong - TTXVN

Ngày 16/9, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai đã công bố Giải Golf doanh nhân Đồng Nai mở rộng lần thứ IV – 2024.

Đây là giải Golf có quy mô lớn, thu hút sự tham gia của gần 150 golfer là các doanh nhân đến từ hàng chục tỉnh, thành phố trong cả nước.

 Ông Đặng Văn Điềm – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai phát biểu tại họp báo
Ảnh: Công Phong - TTXVN

Tại giải, Ban tổ chức sẽ quyên góp tiền, đấu giá các vật phẩm giá trị mà các golfer được tặng thưởng tại các giải golf lớn, uy tín. Toàn bộ tiền quyên góp, đất giá vật phẩm sẽ được dành để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 vừa qua.

Giải Golf doanh nhân Đồng Nai mở rộng lần thứ IV nhằm chúc mừng thành công Đại hội Liên đoàn doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai và chào mừng 20 năm Ngày doanh nhân Việt Nam. Giải cũng là dịp để doanh nhân trong cả nước giao lưu, chia sẻ về thể thao, kinh doanh; tăng cường đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ doanh nhân.

  Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại buổi họp báo
 Ảnh: Công Phong - TTXVN

Giải được chia thành 3 bảng A, B, C; diễn ra và kết thúc trong ngày 11/10 tại sân golf Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Tổng giá trị các giải thưởng là 4 tỷ đồng.

Trước đó, Giải golf doanh nhân Đồng Nai mở rộng năm 2022, Ban tổ chức đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt./.

Công Phong

Tin liên quan

Xem thêm