Thể thao

Không tổ chức trận đấu giữa Thái Lan và Nga tối 7/9 do ảnh hưởng của bão số 3

Do ảnh hưởng của bão số 3, trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga vào lúc 20 giờ tối nay (7/9) trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) sẽ không diễn ra.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Ban Tổ chức Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 vừa có thông báo về việc không tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi).

Do ảnh hưởng của bão số 3, trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga vào lúc 20 giờ tối nay (7/9) trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) sẽ không diễn ra theo kế hoạch.

Đội tuyển Nga sẽ về nước theo kế hoạch vào rạng sáng 8/9, còn đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 20 giờ ngày 10/9 cũng tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Việc trận đấu không thể tổ chức theo kế hoạch là bất khả kháng. Bão Yagi (bão số 3) tác động xấu đến điều kiện thi đấu cũng như không đảm bảo an toàn cho các đội tuyển, người hâm mộ và các thành viên tham dự giải.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban Tổ chức Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ tiến hành hoàn trả tiền vé cho khán giả đã mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau.

Cũng do ảnh hưởng của cơn bão số 3, đội tuyển Việt Nam sẽ không ra sân tập luyện như kế hoạch ban đầu. Đội tuyển sẽ tổ chức họp chuyên môn, sau đó các cầu thủ sẽ tập thể lực trong phòng GYM tại khách sạn./.

Nam Sương

Tin liên quan

Xem thêm