Chính phủ hành động

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm và chúc Tết tại Quảng Trị

Quảng Trị

Đoàn công tác đã đến thăm Nhà máy sản xuất bia Camel Quảng Trị và tặng quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, tặng quà (Ảnh: Thanh Thuỷ/TTXVN)

TTXVN-Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, ngày 20/1, Đoàn công tác của Quốc hội do Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các cơ quan, tổ chức, gia đình chính sách, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Đoàn công tác đã đến thăm Nhà máy sản xuất bia Camel Quảng Trị và tặng quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân nhà máy, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương bày tỏ vui mừng trước kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị; gửi lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ đến các công nhân và người lao động đang làm việc tại nhà máy.

Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, đồng hành, tích cực chăm lo đời sống cho công nhân; đồng thời đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn quan tâm hơn nữa đến đời sống công nhân, người lao động, để ai cũng được chăm lo và có Tết đủ đầy.

Dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trao tặng 200 phần quà với tổng trị giá 260 triệu đồng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Nhà máy sản xuất bia Camel và các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Tại huyện Cam Lộ, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đến thăm, trao 20 suất quà tặng các cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn của Trại giam Nghĩa An (thuộc Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, Bộ Công an); thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng tại xã Cam Chính.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác đến thăm, chúc Tết Lữ đoàn Dự bị động viên cầu đường 384 - Binh đoàn 12. Đánh giá cao kết quả đã đạt được của đơn vị trong thời gian qua, Thượng tướng Trần Quang Phương đề nghị Lữ đoàn 384 phát huy truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng; chú trọng làm tốt công tác quân sự, quốc phòng, duy trì nghiêm các nền nếp, chế độ trực, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xử trí tốt các tình huống quốc phòng an ninh. Đơn vị tăng cường công tác chăm lo cho các cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức của đơn vị nhất là trong dịp Tết Nguyên đán. Tại đây, Thượng tướng Trần Quang Phương đã trao tặng 20 suất quà cho các cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức quốc phòng có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị; gửi lời thăm hỏi, chúc Tết đơn vị đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa”, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cùng Đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9.../.

Thanh Thủy

Xem thêm