Du lịch

Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024

Đứng đầu danh sách trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards 2024 là Hội An, thành phố nổi tiếng của Quảng Nam, nơi được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới năm 1999.

TTXVN - Tối 20/2/2024, Booking công bố bảng xếp hạng 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam, một hạng mục nằm trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards 2024. Đứng đầu danh sách là Hội An, thành phố nổi tiếng của Quảng Nam, nơi có phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới năm 1999. Theo sau là hai điểm du lịch của Việt Nam là Phong Nha và Ninh Bình.

Đoàn khách quốc tế chụp ảnh lưu niệm bên Chùa Cầu, Hội An. (Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN)
Nằm trong lòng Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, hang động Nước Nứt và Hang Va được phát hiện khá muộn nhưng còn có nhiều điều độc đáo và bí hiểm cần được thám hiểm, khám phá và trải nghiệm. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Dòng Ngô Đồng vàng rực đón du khách trong và ngoài nước về tham quan Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Hạ Long nằm trong Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024. Trong ảnh: Du thuyền trên Vịnh Hạ Long. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Hà Giang nằm trong Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024. Trong ảnh: Từ thôn Xà Phìn (xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang), du khách có thể ngắm nhìn hết tầm mắt bởi những thửa ruộng bậc thang, núi non trùng điệp. (Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN)
Cao bằng nằm trong Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024. Trong ảnh: Thác Bản Giốc (Cao Bằng) gồm nhiều các tầng thác nhỏ gộp lại. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)
Đà Lạt nằm trong Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024. Trong ảnh: Hồ Xuân Hương - điểm check in với Mai Anh Đào của du khách khi đến Đà Lạt. (Ảnh: Quốc Hùng/TTXVN)
Nha Trang cũng nằm trong Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024. (Ảnh: Ngọc Hà/TTXVN)
Tuy Hòa của tỉnh Phú Yên cũng nằm trong Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024. Trong ảnh: Ghềnh Đá Đĩa là địa danh nổi tiếng của tỉnh Phú Yên. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Phú Quốc cũng nằm trong Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024. Trong ảnh: Du khách đón hoàng hôn tại bãi biển Sunset Sanato, Bãi Trường, thành phố Phú Quốc. (Ảnh: Hồng Đạt/TTXVN)
TTXVN

Tin liên quan

Xem thêm