An toàn giao thông

Đã tìm thấy thi thể hai nữ sinh rơi xuống sông Krông Nô

Lâm Đồng

Đây là 2 trong 4 nữ sinh rơi xuống sông Krông Nô chiều 11/8; trong đó, 2 em đã được người dân địa phương kịp thời cứu thoát.

Ngày 12/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã tìm được thi thể 2 nữ sinh mất tích trên sông Krông Nô (thuộc địa phận xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng). Đây là 2 trong 4 nữ sinh rơi xuống sông Krông Nô chiều 11/8; trong đó, 2 em đã được người dân địa phương kịp thời cứu thoát.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tự quản thị trấn Lạc Dương tìm kiếm thi thể 2 nữ sinh. 
Ảnh: TTXVN phát

Theo thông tin ban đầu, chiều 11/8, một nhóm 6 học sinh cùng nhau đi xe đạp đến sông Krông Nô để tham quan, chụp ảnh sau khi đến Trường Trung học Cơ sở Đưng K’Nớ nhận quà. Không may, 4 em nữ bị trượt chân rơi xuống đoạn sông sâu, nguy hiểm khu vực giáp ranh tỉnh Đắk Lắk. Người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt và cứu được 2 em; 2 em còn lại là Rơ Ông Ka Linh và Bon Niêng Nguyệt Liêng (đều 14 tuổi) đã bị dòng nước cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, người dân và chính quyền địa phương huy động lực lượng tìm kiếm 2 học sinh. Lực lượng Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Lâm Đồng) đã đến hiện trường cùng Đội Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương (huyện Lạc Dương) tổ chức tìm kiếm. Do nước sông mùa này dâng cao vào đêm tối nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Người dân xã Đưng K’Nớ (Lạc Dương, Lâm Đồng) tham gia tìm kiếm thi thể 2 nữ sinh. 
Ảnh: TTXVN phát

Đến sáng sớm 12/8, thi thể em Rơ Ông Ka Linh được cơ quan chức năng tìm thấy cách vị trí các em rơi xuống nước khoảng 100m. Khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng cứu nạn, cứu hộ phối hợp với các đơn vị chức năng địa phương đã tìm được nạn nhân mất tích còn lại là em Bon Niêng Nguyệt Liêng.

Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các em cho gia đình để lo hậu sự; đồng thời hỗ trợ gia đình nạn nhân chi phí mai táng theo quy định…/.

Chu Quốc Hùng

Xem thêm