Thể thao

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại giải giao hữu quốc tế chất lượng dịp FIFA Days tháng 9

Hà Nội

Giải đấu có sự tham gia của ba đội tuyển quốc gia gồm: Việt Nam, Nga và Thái Lan; diễn ra từ ngày 5-10/9/2024 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà nội.

Ngày 19/8, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tổ chức Lễ ký kết và Công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Giải đấu có sự tham gia của ba đội tuyển quốc gia gồm: Việt Nam, Nga và Thái Lan; diễn ra từ ngày 5-10/9/2024 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà nội.

Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 được tổ chức trong dịp FIFA Days tháng 9/2024, được đánh giá là sự kiện bóng đá thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ và có ý nghĩa quan trọng đối với Đội tuyển quốc gia Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á 2024 (AFF Cup), diễn ra vào tháng 12.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam ký kết tài trợ giải đấu.
Ảnh: Nam Sương - TTXVN

Với sự tham dự của hai đội tuyển khách mời có chất lượng chuyên môn rất cao là Đội tuyển Nga (xếp hạng 33 trên bảng xếp hạng FIFA, từng 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup) và Đội tuyển Thái Lan, giải đấu sẽ là cơ hội để các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam cọ xát, nâng cao kỹ năng và chiến thuật, đồng thời cũng tạo điều kiện để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có dịp được thưởng thức những màn so tài hấp dẫn.

Đánh giá về sự kiện này, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam kỳ vọng bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ mang lại những màn trình diễn hấp dẫn và là bước chuẩn bị chất lượng cho Đội tuyển Việt Nam hướng tới Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á 2024.

Theo kế hoạch, các trận đấu thuộc Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 20 giờ các ngày 5/9 (Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Nga), 7/9 (Đội tuyển Nga gặp Đội tuyển Thái Lan) và 10/9 (Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam với lực lượng các cầu thủ đang có phong độ cao nhất do Huấn luyện viên trưởng Kim Sang Sik tuyển chọn, dự kiến tập trung ngày từ 30/8/2024 để chuẩn bị cho giải đấu này./.

Phùng Nam Sương

Tin liên quan

Xem thêm