Xây dựng Đảng

Lan tỏa lối sống đẹp, sống có ích trong thanh niên

Hậu Giang

Tại Diễn đàn, những thanh niên tiêu biểu đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về các lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số; lao động, sản xuất và phát triển kinh doanh; các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Quang cảnh hội nghị. 
Ảnh: Nguyễn Hằng - TTXVN

Chiều 26/9, Tỉnh đoàn Hậu Giang tổ chức Diễn đàn thanh niên sống đẹp và tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2024.

Ban Tổ chức đã tuyên dương 20 thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo; công nghệ thông tin và chuyển đổi số; lao động, sản xuất và phát triển kinh doanh; thanh niên có nhiều hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; thanh niên khuyết tật, vượt khó vươn lên trong cuộc sống; cán bộ, công chức, viên chức trẻ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tiêu biểu.

Anh Trương Minh Hoàng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hậu Giang nhấn mạnh, đây là những thanh niên xuất sắc trong các lĩnh vực, không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm. Đáng quý hơn là có sự góp mặt của những thanh niên khuyết tật. Họ đã vươn lên trong cuộc sống, vượt qua số phận để khẳng định bản thân; đồng thời, cổ vũ, động viên tinh thần những thanh niên yếu thế vượt qua khó khăn, nghịch cảnh vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Tuyên dương các thanh niên tiêu biểu năm 2024. 
Ảnh: Nguyễn Hằng - TTXVN

Tại Diễn đàn, những thanh niên tiêu biểu đã cùng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo; công nghệ thông tin và chuyển đổi số; lao động, sản xuất và phát triển kinh doanh; các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Anh Dương Văn Minh (thanh niên tiêu biểu thành phố Vị Thanh) mong rằng, thời gian tới, anh sẽ giúp được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội; đồng thời lan tỏa ý nghĩa của những hoạt động thiện nguyện trong lực lượng thanh niên, cùng xây dựng nhiều hoạt động tích cực, hướng về cộng đồng.../.

Nguyễn Thị Thúy Hằng

Tin liên quan

Xem thêm