Xã hội

Ngày hội Trung thu dành cho trẻ em khó khăn, mồ côi sau dịch COVID-19

TP. Hồ Chí Minh

Ban tổ chức Ngày hội đã mang đến sân chơi hấp dẫn dành cho 500 trẻ em, với chương trình thế giới ẩm thực, chương trình nghệ thuật và trao quà tặng Trung thu năm 2024

Trẻ em được tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí trong khuôn khổ chương trình. 
Ảnh: Mỹ Phương – TTXVN

Tối 14/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, hòa chung không khí rộn ràng của Tết Trung thu năm 2024, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp Báo Thanh Niên, cùng một số đối tác và chính quyền địa phương tổ chức chương trình Ngày hội Trung thu lần thứ 18 - năm 2024 dành cho hàng trăm em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị mồ côi do đại dịch COVID-19 ở nhiều địa phương.

Ban tổ chức Ngày hội đã mang đến sân chơi hấp dẫn dành cho 500 trẻ em, với chương trình thế giới ẩm thực, chương trình nghệ thuật và trao quà tặng Trung thu năm 2024. Trong đó, quà tặng Trung thu dành cho mỗi trẻ em có tổng trị giá hơn 1 triệu đồng, gồm: 1 vé trọn gói vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh; 1 phiếu ăn uống trị giá 200.000 đồng; 1 hộp bánh Trung thu; 1 lồng đèn và 1 suất học bổng trị giá 300.000 đồng.

Trẻ em nhận quà Trung thu năm 2024 trong khuôn khổ chương trình. 
Ảnh: Mỹ Phương – TTXVN

Cũng trong dịp này, chương trình Ngày hội Trung thu lần thứ 18 - năm 2024 sẽ lần lượt trao tặng 540 suất học bổng cho 540 cháu là con em cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group và các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở địa phương tại là tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Quảng Bình, Quảng Trị và Đắk Lắk.

Theo ông Trương Đức Hùng, Tổng giám đốc Saigontourist Group, đại diện Ban tổ chức Ngày hội, đây là chương trình nhằm động viên, khích lệ và hỗ trợ kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập trên khắp mọi miền Tổ quốc vào mỗi dịp Tết Trung thu. Bên cạnh nỗ lực tập trung thực hiện chiến lược kinh doanh hiệu quả, Saigontourist Group luôn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình “Saigontourist Group vì cộng đồng” được duy trì tổ chức liên tục trong suốt hành trình 49 năm xây dựng và phát triển./.

Trần Thị Mỹ Phương

Tin liên quan

Xem thêm