Thời tiết

Nhiều thành phố có chỉ số tia cực tím ở ngưỡng nguy cơ gây hại rất cao

Khu vực Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến từ 31-34 độ. Trung Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa; nhiệt độ phổ biến 32-35 độ. Tây Nguyên và Nam Bộ nhiệt độ phổ biến từ 29-33 độ, chiều và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

TTXVN - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong ngày 11/9/2023, tại các tỉnh, thành phố miền Bắc và khu vực các tỉnh từ Khánh Hóa đến Cà Mau, chỉ số UV cực đại được dự báo ở ngưỡng nguy cơ gây hại rất cao, đặc biệt trong khoảng thời gian từ 11-13 giờ. Các tỉnh thành khu vực Trung Trung Bộ, chỉ số UV cực đại ở ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 11/9, khu vực Bắc Bộ có mây, có mưa rào, dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào, dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to; nhiệt độ phổ biến 31 - 34 độ C. Khu vực Trung Bộ có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi; nhiệt độ phổ biến 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C. Khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mây, có mưa rào, dông vài nơi, riêng chiều và đêm có mưa rào, dông, cục bộ có mưa to đến rất to; nhiệt độ phổ biến từ 29 - 33 độ C.

TTXVN

Xem thêm