Thể thao

Tay golf huyền thoại Jim Thorpe trở thành đại sứ thương hiệu Neo Floor

Hải Phòng

Ông Jim Thorpe chia sẻ mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển kinh tế, giáo dục thể thao của Việt Nam, thông qua việc đầu tư Học viện Golf mang tên ông.

Ngày 3/7, tại Hải Phòng, Công ty Cổ phần Neo Floor (thuộc Tập đoàn Pha Lê) tổ chức họp báo công bố hoạt động hợp tác chiến lược giữa Neo Floor và huyền thoại golf thế giới người Hoa Kỳ Jim Thorpe với thời hạn 5 năm.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Neo Floor Mai Lâm Vũ khẳng định: Trong golf, một cú đánh xa không chỉ đòi hỏi sức mạnh, còn là sự chuẩn xác, tính toán và cả niềm tin vào đường đi của quả bóng. Với Neo Floor, hành trình chinh phục thị trường toàn cầu suốt hơn một thập kỷ qua cũng là một “cú đánh xa” như thế – mang theo niềm tin, nỗ lực và khát vọng khẳng định thương hiệu Việt tại những thị trường khó tính nhất, trong đó có Hoa Kỳ – nơi chiếm phần lớn trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu của chúng tôi – với hơn 95% sản lượng xuất khẩu mỗi năm.

Ông Jim Thorpe chia sẻ tại sự kiện.
Ảnh: TTXVN phát

“Chúng tôi tin rằng sự đồng hành cùng ông Jim Thorpe – với vai trò Đại sứ thương hiệu – không chỉ mang ý nghĩa hình ảnh, còn là sự kết nối giữa thể thao và phong cách sống, giữa giá trị doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội, giữa đam mê và giá trị thực tiễn. Từ một cú đánh xa đến một bước đi gần – hôm nay, Neo Floor cam kết sẽ không ngừng đồng hành cùng người tiêu dùng toàn cầu, để kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp, an toàn, hiện đại”, ông Mai Lâm Vũ chia sẻ.

Tại sự kiện, ông Jim Thorpe chia sẻ mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển kinh tế, giáo dục thể thao của Việt Nam, thông qua việc đầu tư Học viện Golf mang tên ông. Học viện sẽ là nơi đào tạo, kết nối và phát triển cho những tài năng trẻ của Việt Nam.

Sự kiện chứng kiến nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Neo Floor và ông Jim Thorpe. 
Ảnh: TTXVN phát

Ông Jim Thorpe cho biết: “Suốt hơn 4 thập kỉ qua, tôi đã có vinh dự được thi đấu trên nhiều sân golf danh giá khắp thế giới. Nhưng khoảnh khắc hôm nay – đứng tại Việt Nam, không chỉ với tư cách là một vận động viên, mà là một cầu nối giữa những nền văn hóa và khát vọng – lại mang một ý nghĩa đặc biệt với tôi. Khi nhận được lời mời trở thành Đại sứ Thương hiệu của Neo Floor, tôi không chỉ nhìn thấy một doanh nghiệp sản xuất vật liệu công nghệ cao cấp. Tôi cảm nhận được đam mê thật sự trong cách họ kể câu chuyện của mình. Một câu chuyện về nghị lực, tầm nhìn và khát vọng toàn cầu – được viết nên bởi một thương hiệu Việt, với niềm tự hào sâu sắc và cam kết bền bỉ.

Giống như mỗi cú đánh trong golf – đòi hỏi sự tập trung, cân bằng và chiến lược lâu dài – việc xây dựng thương hiệu, chinh phục niềm tin và giữ vững chất lượng cũng cần những điều tương tự”.

Sự kiện cũng chứng kiến nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Neo Floor và ông Jim Thorpe. Thông qua sự kiện này, hai bên khẳng định cam kết đồng hành phát triển thương hiệu không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước./.


Nam Sương

Tin liên quan

Xem thêm