-
Văn hóa
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
Đà Nẵng xác định phát triển công nghiệp văn hóa đi đôi với xây dựng, hoàn thiện thị trường văn hóa trên 12 lĩnh vực; trong đó tập trung vào quảng cáo, phần mềm và các trò chơi giải trí, thiết kế, điện ảnh, nghệ thuật biểu diễn, du lịch văn hóa. -
Văn hóa
Phát triển hiệu quả các ngành công nghiệp văn hóa ở vùng Đông Nam Bộ
Công nghiệp văn hóa ở Việt Nam gồm 12 lĩnh vực, mỗi lĩnh vực có những tiềm năng, thế mạnh, giá trị, thị trường và mục tiêu phát triển khác nhau. Các tỉnh, thành phố Đông Nam Bộ đã nhận diện các ngành thế mạnh, phù hợp với đặc thù địa phương để có giải pháp phát triển phù hợp.