Thể thao

Bế mạc Giải Vô địch Bóng đá thành phố Cần Thơ mở rộng

Cần Thơ

Kết thúc giải đấu, đội bóng đá quận Ô Môn giành cúp vô địch, hạng Nhì thuộc về đội bóng quận Thốt Nốt, hạng Ba thuộc về đội bóng quận Ninh Kiều.

Trận đấu tranh chức vô địch giữa 2 đội bóng quận Ô Môn (áo đỏ) và quận Thốt Nốt (áo xanh). 
Ảnh: Trung Kiên - TTXVN

Chiều 7/9, Giải Vô địch Bóng đá thành phố Cần Thơ mở rộng năm 2024 kết thúc sau hơn 1 tháng thi đấu (từ 3/8 đến 7/9).

Theo ông Trần Duy Hùng, Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ), Giải đấu đã thể hiện không chỉ là một sân chơi nhằm tìm kiếm tài năng mà còn là cầu nối gắn kết những người có tình yêu dành cho môn "thể thao vua".

Đội bóng quận Ô Môn vỡ òa cảm xúc sau cú sút luân lưu quyết định cúp vô địch. 
Ảnh: Trung Kiên - TTXVN

Ban tổ chức đánh giá cao tinh thần thi đấu nhiệt tình của các cầu thủ, sự công tâm, chuyên nghiệp và tận tụy của lực lượng trọng tài; đồng thời hy vọng sự thành công của Giải đấu năm nay sẽ là tiền đề nhằm phát triển và duy trì Giải trong những năm tới.

Giải Vô địch Bóng đá thành phố Cần Thơ mở rộng năm 2024 được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho thanh thiếu niên toàn thành phố. Đây còn là cơ hội để phát hiện và tuyển chọn những vận động viên trẻ xuất sắc, bổ sung cho các đội tuyển trẻ của thành phố trong tương lai.

Ban tổ chức trao Giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho anh Lê Hoàng Tuấn, đội bóng quận Ô Môn. 
Ảnh: Trung Kiên - TTXVN

Giải có sự tham gia của 10 đội bóng đến từ ngành Giáo dục và Đào tạo, trường Đại học Cần Thơ và 8/9 quận, huyện của thành phố. Các đội chia thành 2 bảng và thi đấu vòng tròn một lượt, lấy 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng bán kết và chung kết.

Kết thúc giải đấu, đội bóng đá quận Ô Môn giành cúp vô địch, hạng Nhì thuộc về đội bóng quận Thốt Nốt, hạng Ba thuộc về đội bóng quận Ninh Kiều.

Ban tổ chức trao các giải cá nhân gồm: Giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Giải thủ môn xuất sắc nhất, Giải cầu thủ xuất sắc nhất./.

Trung Kiên

Xem thêm