Xã hội

Chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp với Hội Nhà báo Thái Lan

Vĩnh Phúc

Chuyến công tác này là cơ hội để các cơ quan báo chí hai nước chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tìm ra cách làm mới, sáng tạo, có hiệu quả trong lĩnh vực báo chí, truyền thông

Hội Nhà báo Thái Lan thăm, làm việc với các cơ quan báo chí tại Vĩnh Phúc
Ảnh: Hoàng Mạnh Hùng/TTXVN

Chiều 14/8, Đoàn công tác của Hội Nhà báo Thái Lan do bà Norrinee Ruangnoo, Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn và đoàn công tác của Hội Nhà báo Việt Nam đã tới thăm, làm việc với các cơ quan báo chí của tỉnh Vĩnh Phúc, Báo Vĩnh Phúc.

Tại buổi tiếp, Phó Giám đốc phụ trách Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Mạnh Tuấn bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn đại biểu của Hội Nhà báo Thái Lan và Hội Nhà báo Việt Nam. Ông Nguyễn Mạnh Tuấn đã giới thiệu một số nét khái quát, nổi bật về bộ máy tổ chức, các phòng ban chuyên môn của đài truyền hình tỉnh; những mặt thuận lợi và khó khăn trong hoạt động báo chí của tỉnh Vĩnh Phúc nói chung, của Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh nói riêng trong công tác thông tin tuyên truyền, phục vụ công tác chính trị của địa phương và người dân trong tình hình mới.

Trong buổi làm việc tại Báo Vĩnh Phúc, Phó Tổng biên tập Báo Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Thủy cảm ơn đoàn công tác Hội Nhà báo Thái Lan đã dành thời gian tới thăm và làm việc, mong muốn báo Vĩnh Phúc và Hội Nhà báo Thái Lan cùng chia sẻ những bài học thực tế trong lĩnh vực báo chí của hai nước để có thể học hỏi, bổ sung thêm nhiều kinh nghiệm mới trong nghề báo, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của độc giả tại địa phương.

Cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của hai cơ quan báo chí của Vĩnh Phúc, bà Norrinee Ruangnoo, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Lan khẳng định, chuyến công tác này là cơ hội để các cơ quan báo chí hai nước chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tìm ra cách làm mới, sáng tạo, có hiệu quả trong lĩnh vực báo chí, truyền thông. Nhân dịp này, bà Norrinee Ruangnoo cùng các thành viên trong Đoàn cũng chia sẻ những khó khăn cùng những kinh nghiệm hay, cách làm riêng của báo chí Thái Lan trong kỷ nguyên số.

Sau chuyến công tác tại Vĩnh Phúc, Hội Nhà báo Thái Lan sẽ có những hoạt động cụ thể nhằm thúc đẩy quảng bá hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc tới người dân, doanh nghiệp của Thái Lan; góp phần nâng cao hiểu biết, tình hữu nghị, vun đắp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Thái Lan./.

Hoàng Mạnh Hùng

Tin liên quan

Xem thêm