Xây dựng Đảng

Đại tướng Lê Trọng Tấn - Nhà quân sự mưu lược, sáng tạo và quyết đoán

Đại tướng Lê Trọng Tấn luôn nêu cao tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, không lùi bước trước mọi khó khăn, thử thách và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tướng Lê Trọng Tấn là nhà quân sự mưu lược, sáng tạo và quyết đoán của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng gắn liền với quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, từ một đội quân du kích trở thành một đội quân chính quy với nhiều binh chủng và quân chủng.

Hơn 40 năm hoạt động cách mạng, dù trên bất cứ cương vị nào, Đại tướng Lê Trọng Tấn luôn nêu cao tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, không lùi bước trước mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân và Quân đội giao phó. Đại tướng Lê Trọng Tấn là niềm tự hào của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam. Cuộc đời ông là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, chiến sĩ và thế hệ trẻ hôm nay học tập. Đại tướng Lê Trọng Tấn sinh ngày 1/10/1914, cách đây 110 năm.

TTXVN

Tin liên quan

Xem thêm