Xã hội

Góp phần đa dạng hóa nguồn dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Trong năm 2024, chương trình sẽ trao tặng 80.000 hũ váng sữa tới các em nhỏ tại 4 tỉnh tại khu vực Tây Nguyên là: Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum.

Lễ ký kết giữa nhãn hàng và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.
Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN

Ngày 23/7, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam khởi động chương trình Quỹ dinh dưỡng “Zott Monte cùng bé lớn khôn” nhằm gây quỹ trao tặng 80.000 hũ váng sữa Monte cho các trẻ em nghèo ở Tây Nguyên.

Mục tiêu của Chương trình là lan tỏa tinh thần yêu thương, chia sẻ, kêu gọi cộng đồng hướng tới những trẻ em khó khăn, thiếu dinh dưỡng trên khắp mọi miền đất nước. Trong năm 2024, chương trình sẽ trao tặng 80.000 hũ váng sữa tới các em nhỏ tại 4 tỉnh tại khu vực Tây Nguyên là: Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum.

Với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Zott Monte đã xây dựng dự án và chủ động cam kết trong năm 2024 sẽ đóng góp 40.000 hũ váng sữa; 40.000 hũ váng sữa còn lại sẽ đến từ sự chung tay của cộng đồng qua hành trình chia sẻ, lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội.

Với mỗi lượt chia sẻ bài viết trên các nền tảng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok từ 23/7 đến 17/9 sẽ đóng góp vào Quỹ dinh dưỡng 1 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo. Dự kiến chương trình sẽ thu hút hơn 40.000 lượt chia sẻ kèm hashtag gây quỹ từ người tham gia.

Bà Vũ Thị Thúy Huyền, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho biết, mục tiêu của chương trình là hỗ trợ 20.000 trẻ em tại 4 tỉnh khu vực Tây Nguyên. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam mong muốn chương trình không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ em mà còn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho các em được hưởng lợi từ chương trình.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đơn vị đồng hành.
Ảnh: Hoàng Hiếu-TTXVN

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội được đồng hành cùng chương trình tham gia sự kiện Trung thu trao tặng những phần quà đến trẻ em nghèo Tây Nguyên (dự kiến tổ chức tại xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum trong tháng 9 tới) bằng cách tham gia “Gửi lời chúc - Photo Frame lên trang website http://ZottMontecungbelonkhon.vn hoặc Zalo Zott Việt Nam kèm hashtag #ZottMonteCungbekhonlon để được tự tay trao tặng những lời chúc, tấm thiệp đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình ông Đào Việt Hưng, đại diện nhãn hàng cho biết, trăn trở với những khó khăn của trẻ em nghèo, thiếu dinh dưỡng ở nhiều tỉnh, thành của đất nước, đơn vị mong muốn trao tặng những hũ váng sữa chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng góp phần đa dạng hóa nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các em nhỏ.

Kết quả chiến dịch gây quỹ sẽ là động lực để Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đơn vị đồng hành thực hiện thêm nhiều chuỗi hoạt động khác trong hành trình thiện nguyện ở các tỉnh Tây Nguyên cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc trong các năm tiếp theo./.

H.Q

Tin liên quan

Xem thêm