Xã hội

Thăm, tặng quà đối tượng chính sách tỉnh Quảng Bình

Quảng Bình

Chi hội Di sản Văn hóa Kỷ nguyên mới (thuộc Trung ương Hội Di sản Văn hóa Việt Nam) thăm, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình.

Lãnh đạo Chi hội Di sản Văn hóa Kỷ Nguyên Mới trao các suất quà cho các đối tượng yếu thế tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình. 
Ảnh: Võ Dung - TTXVN

Ngày 12/8, Chi hội Di sản Văn hóa Kỷ nguyên mới (thuộc Trung ương Hội Di sản Văn hóa Việt Nam) đã đến thăm và trao tặng quà hỗ trợ cho người già neo đơn, đối tượng chính sách và trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình.

Bà Nguyễn Thu Hường, Chủ tịch Chi hội Di sản Văn hóa Kỷ nguyên mới bày tỏ, với tình cảm, lòng yêu thương và tinh thần trách nhiệm các cán bộ, hội viên Chi hội mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé, gửi tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên và tiếp thêm niềm tin cho người già, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua hoàn cảnh, sống vui khỏe, nỗ lực vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao các phần quà ý nghĩa, gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm, áo quần mới, đồ dùng học tập, đồ chơi trẻ em cho các đối tượng chính sách đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Kinh phí do các cán bộ, hội viên Chi hội Di sản Văn hóa Kỷ nguyên mới quyên góp, ủng hộ.

Ông Nguyễn Thanh Chương, Phụ trách Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình cảm ơn tình cảm và nghĩa cử nhân văn cao đẹp mà cán bộ, hội viên Chi hội Di sản Văn hóa Kỷ nguyên mới đã dành cho những người yếu thế, nhất là những thương binh, bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến neo đơn, không nơi nương tựa đang được chăm sóc tại Trung tâm. Ông mong muốn cộng đồng xã hội có thêm nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện để cùng lan tỏa yêu thương và giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống.

Những suất quà ý nghĩa được đoàn trao trực tiếp đến người già neo đơn, đối tượng chính sách, trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 Ảnh: Võ Dung - TTXVN

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình đang chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 80 đối tượng chính sách theo quy định, gồm trẻ em từ 0 đến dưới 22 tuổi, người khuyết tật đặc biệt nặng và người cao tuổi (người có công, thân nhân người có công với cách mạng)./.

Võ Dung

Tin liên quan

Xem thêm