-
Chỉ đạo, Điều hành
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chuyển trạng thái “xin” sang trạng thái “chủ động” cung cấp dịch vụ công cho người dân
Phiên họp đánh giá, năm 2024, công tác chỉ đạo, điều hành có kinh nghiệm hơn, bài bản hơn; việc tổ chức thực hiện được triển khai quyết liệt, đồng bộ với quyết tâm cao từ Trung ương đến cơ sở. -
Chỉ đạo, Điều hành
Bạc Liêu đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu yêu cầu các đơn vị, địa phương có liên quan khẩn trương rà soát, điều chỉnh các quy trình nội bộ để đáp ứng các quy định của Luật Giao dịch điện tử; đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến... -
Xã hội
Hà Nội thí điểm đại lý dịch vụ công đầu tiên
Mô hình giúp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, giảm bớt thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp, hiện thực hóa mục tiêu đưa dịch vụ công đến với người dân, nhất là nhóm đối tượng yếu thế, người chưa quen sử dụng công nghệ số. -
Xã hội
Lâm Đồng quá tải dịch vụ hành chính công về Căn cước công dân
Từ sau ngày 31/12/2024, giấy Chứng minh nhân dân không còn giá trị mà một số người vì lý do nào đó chưa kịp đổi hoặc nhiều người có Căn cước công dân mã vạch đến thời hạn cần đổi sang thẻ Căn cước, khiến cho nơi thực hiện cấp, đổi thẻ Căn cước đông hơn bình thường. -
Xã hội
Hệ sinh thái và thanh toán trên ứng dụng Agribank Plus đạt Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng 2024
Việc Hệ sinh thái và thanh toán trên ứng dụng Agribank Plus đạt Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ thanh toán của Agribank trên thị trường Việt Nam.
- 1
- 2