-
Xã hội
Hà Nội thí điểm đại lý dịch vụ công đầu tiên
Mô hình giúp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, giảm bớt thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp, hiện thực hóa mục tiêu đưa dịch vụ công đến với người dân, nhất là nhóm đối tượng yếu thế, người chưa quen sử dụng công nghệ số. -
Xã hội
Ứng phó hạn, mặn khi mùa khô sắp vào cao điểm
Để ứng phó mặn xâm nhập, địa phương đã xây dựng các kịch bản; trong đó, theo dõi sát tình hình mặn xâm nhập, xác định cường độ mặn, khu vực bị ảnh hưởng, từ đó có giải pháp ứng phó hiệu quả để đảm bảo sản xuất nông nghiệp, sinh hoạt cho người dân.