-
Xã hội
“Công dân Thủ đô số” - iHaNoi: Mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân, doanh nghiệp
Trong số 17.083 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua iHanoi, có tới 14.398 phản ánh, kiến nghị đã được xử lý, chiếm 84,3%; có 7.194 phản ánh được đánh giá từ người dân, số lượng đánh giá hài lòng và chấp nhận chiếm tới 55%. -
Xã hội
iHanoi - Ứng dụng kết nối chính quyền, người dân, doanh nghiệp
Ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) ra đời với sứ mệnh là kênh tương tác số thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân, các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ứng dụng cũng mang tới những thông tin hữu ích, cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…