Văn hóa

Ba nghệ sỹ cùng hòa giọng trong đêm nhạc “Love Story”

Hiện ca sỹ Tùng Dương đang là "đương kim vô địch" về số lần được Giải thưởng Cống hiến vinh danh (13 giải trong tổng số 26 lần được đề cử).

Poster đêm nhạc "Love Story"

Đêm nhạc “Love Story” sẽ diễn ra tối 14/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Hai nam ca sỹ sở hữu giọng hát đẹp là Tùng Dương và Quốc Thiên sẽ cùng xuất hiện bên Myra Trần - một giọng nữ ca đầy nội lực, cảm xúc.

Là ca sỹ hát chính của đêm nhạc, Tùng Dương hào hứng khi lần đầu tiên song ca với Myra Trần và Quốc Thiên. Nam ca sỹ chia sẻ, anh hay nói vui là "lão hóa ngược'', Tùng Dương U50 nhưng đứng cạnh các bạn trẻ vẫn giàu năng lượng. Dù đứng chung sân khấu, hát với bất cứ ai, bao giờ anh cũng dành cho họ sự trân trọng. Đó là điều anh đã học hỏi được trong quá trình làm nghề, trưởng thành hơn với nghề nghiệp.

Theo Tùng Dương, Quốc Thiên có giọng hát trữ tình, lãng mạn, bay bổng với những bản tình ca. Còn Myra Trần sở hữu giọng hát rất nội lực. Ở đêm diễn sắp tới, hai gương mặt trẻ sẽ trình diễn những ca khúc đã gắn với tên tuổi mình.

Nam ca sỹ Tùng Dương luôn dành sự trân trọng cho bạn diễn.
Ảnh: Hà Sơn

Tùng Dương cũng hé lộ rằng đêm diễn sắp tới là chương trình của nhiều "sự đầu tiên". Bởi anh từng là giám khảo, chấm Myra Trần ở chương trình X Factor nhưng chưa từng hát cùng đàn em. Còn với Quốc Thiên, nam ca sỹ theo dõi từ Vietnam Idol và bây giờ đã có sự trưởng thành, đặc biệt hát cảm xúc. “Chúng tôi sẽ chia bè và kết hợp trong những bài hát kinh điển, có thể là của cố nhạc sỹ Thanh Tùng và một số bài nhạc trẻ”- ca sỹ Tùng Dương tiết lộ.

Đêm nhạc “Love Story” do Thăng Long show thực hiện. Giám đốc âm nhạc của đêm nhạc, nhạc sỹ Dương Hùng cho biết, 3 giọng ca Tùng Dương, Quốc Thiên, Myra Trần đều rất có nội lực, mang nhiều sắc thái, từ nhẹ nhàng da diết cho đến bùng cháy dữ dội. Đặc biệt với Tùng Dương, tất cả các đạo diễn cũng như nhà tổ chức đều muốn dành cho anh nhiệm vụ cao cả, đó là xuất hiện ở phần cuối và kết chương trình. Vì anh luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, khiến khán giả “bùng cháy”, thể hiện sự thỏa mãn sau khi thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc”.

Nam ca sỹ Quốc Thiên có giọng hát trữ tình, lãng mạn, bay bổng với những bản tình ca
Ảnh: Hà Sơn

Giám đốc sản xuất chương trình Ruby Ngọc tiết lộ, để mời 3 giọng ca nội lực góp mặt trong “Lovestory” không phải là điều dễ dàng bởi Tùng Dương và Quốc Thiên rất “đắt show”. Khán giả Hà Nội rất thích nghe Tùng Dương hát và đặc biệt với tài nghệ biên tập chương trình mới lạ, Tùng Dương luôn biết cách làm mới cảm xúc cho cả mình lẫn người xem.

Nữ ca sỹ Myra Trần.

Tối 27/3, ca sỹ Tùng Dương sẽ là nghệ sỹ khách mời trong Lễ trao Giải thưởng Cống hiến lần 18, năm 2024 diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội do Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức. Đây là mùa Cống hiến thứ 2 lĩnh vực âm nhạc và thể thao sẽ được tôn vinh trên cùng một sân khấu với kịch bản hiện đại, đậm chất sáng tạo, hứa hẹn mang đến một đêm nghệ thuật độc đáo.

Hiện ca sỹ Tùng Dương đang là "đương kim vô địch" về số lần được Giải thưởng Cống hiến vinh danh (13 giải trong tổng số 26 lần được đề cử). Anh sẽ thể hiện ca khúc mang âm điệu hào sảng, đầy tinh thần lạc quan và nguồn năng lượng tích cực nhằm tri ân những thành tựu thể thao Việt Nam, cống hiến của nhiều gương mặt, sự kiện ở những lĩnh vực khác nhau./.

Xem thêm