Xã hội

“Công dân Thủ đô số” - iHaNoi: Mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân, doanh nghiệp

Trong số 17.083 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua iHanoi, có tới 14.398 phản ánh, kiến nghị đã được xử lý, chiếm 84,3%; có 7.194 phản ánh được đánh giá từ người dân, số lượng đánh giá hài lòng và chấp nhận chiếm tới 55%.

“Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Theo Sở Thông tin và Truyền thông thành phố, sau 4 tháng đi vào hoạt động, iHanoi đã tiếp nhận 17.083 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp. Trong đó có tới 14.398 phản ánh, kiến nghị đã được xử lý, chiếm 84,3%. Có 7.194 phản ánh được đánh giá từ người dân, số lượng đánh giá hài lòng và chấp nhận chiếm tới 55%.

 

TTXVN

Tin liên quan

Xem thêm