Du lịch

Đà Nẵng nâng cao trải nghiệm du lịch cho du khách

Đà Nẵng

Nhân dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình tặng hàng ngàn voucher dịch vụ du lịch cho du khách.

Điểm du lịch Cầu Vàng trong Khu du lịch Sun World Ba Na Hills. 
Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN

Thông tin từ Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, nhân dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình tặng hàng ngàn voucher dịch vụ du lịch cho du khách. Chương trình kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12/2024.

Với chương trình này, du khách khi đến Đà Nẵng sẽ được nhận các voucher ưu đãi giảm giá những dịch vụ du lịch tại các khu, điểm vui chơi giải trí, ẩm thực, lưu trú nghỉ dưỡng trên địa bàn. Đây là hoạt động nhằm tri ân và kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đầy hấp dẫn khi đến với Đà Nẵng.

Khách du lịch đến Đà Nẵng có thể nhận voucher tại nhiều địa điểm và trên các nền tảng điện tử khác nhau. Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và Trung tâm Hỗ trợ du khách, du khách chỉ cần xuất trình vé vận chuyển hoặc đặt phòng khách sạn để tham gia quay vòng quay may mắn và nhận quà, voucher ngay tại chỗ hoặc qua email. Ngoài ra, các chương trình minigame trên fanpage Danang Fantasticity cũng mang đến nhiều cơ hội nhận quà tặng và voucher hấp dẫn.

Chương trình "Enjoy Da Nang 2024" hợp tác cùng Traveloka và KKDay cho phép du khách đặt các dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng để nhận voucher trải nghiệm miễn phí tại các địa chỉ https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/enjoy-danang và https://www.kkday.com/en/promo/EnjoyDaNang.

Khách hàng có thể đặt bất kỳ dịch vụ du lịch nào tại Đà Nẵng thông qua Traveloka và KKDay như đặt vé máy bay, khách sạn, vé tham quan và tour du lịch… để có cơ hội nhận được một trong hơn 5.000 voucher trải nghiệm dịch vụ kèm theo hoàn toàn miễn phí như: Vé vào cổng Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, voucher du thuyền Poseidon, voucher xem Ao dai Show… Đặc biệt trong dịp này, khách hàng Traveloka có thể tận hưởng mức giảm giá lên đến 700.000 đồng cho tất cả sản phẩm Traveloka. Khách hàng KKDay còn có thể nhận thêm nhiều chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1.

Theo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, với hàng ngàn voucher dịch vụ miễn phí của chương trình Enjoy Danang 2024, du khách có thể tận hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành riêng cho Đà Nẵng. Chương trình không chỉ giúp khách du lịch tiết kiệm chi phí mà còn góp phần tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại Đà Nẵng. Hoạt động này cũng là một phần trong chiến dịch quảng bá du lịch của thành phố, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho cả du khách và địa phương. Với các hoạt động sôi động và đa dạng, Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Việt Nam./.

Trần Lê Lâm

Xem thêm