Thời tiết

Dự báo chỉ số cực đại bức xạ tia cực tím và tiềm năng nhiệt ngày 31/8/2023

Tại các tỉnh thành miền Bắc, chỉ số UV cực đại ở ngưỡng nguy cơ gây hại rất cao. Khu vực miền Trung, chỉ số này dao động ở ngưỡng trung bình đến cao, tại khu vực miền Nam, chỉ số này ở ngưỡng nguy cơ gây hại cao.

TTXVN - Dự báo thời tiết trong ngày 31/8, khu vực Bắc Bộ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; nhiệt độ cao phổ biến từ 32-35 độ, có nơi trên 35 độ. Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng, đêm không mưa; khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; nhiệt độ cao phổ biến từ 31-34 độ. Khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên có mưa, mưa vừa và dông; nhiệt độ cao phổ biến lần lượt là 30-33 độ và 27-30 độ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong ngày 31/8/2023, tại các tỉnh thành miền Bắc, chỉ số UV cực đại tiếp tục ở ngưỡng nguy cơ gây hại rất cao. Trong khi đó tại khu vực miền Trung, chỉ số này dao động ở ngưỡng trung bình đến cao, tại khu vực miền Nam, chỉ số này ở ngưỡng nguy cơ gây hại cao.

TTXVN

Tin liên quan

Xem thêm