
Trải nghiệm du lịch tâm linh, khám phá chiều sâu văn hóa
-
Du lịch
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nơi lưu giữ những giá trị lịch sử "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), hướng tới khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024, những ngày này, tỉnh Điện Biên đã chào đón hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. -
Du lịch
Điện Biên và Đồng Nai xúc tiến, liên kết du lịch
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hai tỉnh Đồng Nai và Điện Biên tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Đồng Nai. Hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024. -
Du lịch
Hà Nội xây dựng hệ thống bản đồ số du lịch thông minh
Hà Nội phát triển mở rộng hệ thống quản lý dữ liệu ngành Du lịch, cập nhật dữ liệu phần mềm dữ liệu du lịch; tăng cường sử dụng công nghệ thông tin trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh du dịch Thủ đô tới du khách nội địa và quốc tế. -
Du lịch
Phát triển du lịch nông nghiệp trong xây dựng nông thôn mới
Toàn tỉnh Thái Nguyên có 240 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, trong đó có 2 sản phẩm quốc gia 5 sao. Tỉnh xác định, phát triển du lịch nông nghiệp gắn với chương trình OCOP là hướng đi hiệu quả cho phát triển kinh tế du lịch nông thôn. -
Du lịch
Tăng liên kết tạo sức bật mới cho du lịch
Đẩy mạnh liên kết vùng, liên kết giữa các địa phương để hình thành các động lực tăng trưởng du lịch theo phương châm “một cung đường nhiều điểm đến”, đang được ngành Du lịch nhiều địa phương khu vực Nam Bộ khai thác, bước đầu mang lại hiệu quả. -
Du lịch
Năm Du lịch Quốc gia 2024: Xây dựng hình ảnh du lịch Điện Biên thân thiện, an toàn và văn minh
Để tiếp đón các đại biểu tham dự sự kiện Năm Du lịch Quốc gia Điện Biên - Lễ hội hoa Ban năm 2024 và Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, địa phương đã chuẩn bị các phương án về nơi cư trú, phương tiện đi lại... -
Du lịch
Để du lịch đô thị bứt phá * Bài 2: Giữ bản sắc, tăng sức hút
Gìn giữ, phát huy bản sắc, gắn với phát triển sản phẩm du lịch thân thiện môi trường, không “mặc đồng phục” cho tất cả các đô thị du lịch, không tạo “sức ép” cho môi trường đô thị là những giải pháp cần thiết.