An toàn giao thông

Giải tỏa tình trạng giao thông ùn ứ cục bộ, quá tải ở Quốc lộ 13

Bình Dương

Lưu lượng xe di chuyển dày đặc đã làm đoạn đường này trở nên quá tải, giao thông ùn ứ kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Lực lượng chức năng phân luồng, điều tiết giao thông
Ảnh: Huyền Trang

Đến 15 giờ 30 phút ngày 29/9, tình trạng giao thông ùn ứ, quá tải ở Quốc lộ 13 đã được giải quyết, tuy nhiên, lưu lượng xe cộ ở đây vẫn đông hơn ngày thường.

Nguyên nhân là do sáng 29/9, hàng ngàn người dân từ khắp nơi đã đổ về Khu du lịch Đại Nam, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khiến Quốc lộ 13, đoạn qua phường Định Hòa và phường Hiệp An, rơi vào tình trạng ùn ứ cục bộ. Lưu lượng xe di chuyển dày đặc đã làm đoạn đường này trở nên quá tải, giao thông ùn ứ kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Lượng xe cộ đổ về rất đông khiến khu vực này bị ùn tắc cục bộ

Do lượng khách quá đông dẫn đến quá tải, kết hợp với nắng nóng gay gắt nên nhiều người dù đã tới nơi cũng quyết định trở về. Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết nhưng do lượng phương tiện quá lớn, việc di chuyển qua khu vực này vẫn gặp nhiều khó khăn.

Lượng khách tới đây đông hơn hẳn là do Khu du lịch Đại Nam miễn phí cho du   tham quan tất cả các dịch vụ vào 4 ngày Chủ nhật, kể từ 29/9. Đây cũng là dịp khu du lịch này tổ kêu gọi cộng đồng đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ đồng bào các phía phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do thiên tai./.

Huyền Trang

Xem thêm