Xã hội

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở khiến 7 công nhân thương vong

Hà Tĩnh

Khoảng 14 giờ ngày 6/5, nhóm thợ thi công đang nghỉ ngơi trong lán do trời mưa to thì bất ngờ xảy ra sạt lở. Một số công nhân thoát được ra ngoài, bước đầu xác định có 4 công nhân bị thương và 3 công nhân tử vong.

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu. 
Ảnh: TTXVN phát

TTXVN - Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh, trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500KV, khiến 7 người thương vong (trong đó 3 công nhân tử vong và 4 công nhân bị thương).

Theo đó, vào khoảng 14 giờ ngày 6/5, nhóm thợ thi công đang nghỉ ngơi trong lán do trời mưa to thì bất ngờ xảy ra sạt lở. Đất đá từ trên núi đổ xuống vùi lấp lán trại của công nhân đang thi công đường dây 500KV mạch 3 nối Quảng Trạch (Quảng Bình) với Phố Núi (Hưng Yên). Thời điểm đó, một số công nhân thoát được ra ngoài, bước đầu xác định có 4 công nhân bị thương và 3 công nhân tử vong do bị đất đá vùi lấp.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh đã kịp thời có mặt tại hiện trường và đã chỉ đạo lực lượng công an, quân sự huyện phối hợp với lực lượng tại địa phương hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn và đưa nạn nhân đi cấp cứu; thăm hỏi người bị nạn và phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc./.

Hoàng Thị Ngà

Tin liên quan

Xem thêm