Pháp luật

Khởi tố mẹ kế đánh con chồng ở Cà Mau

Cà Mau

Bị can Hà Mộng Nghi tức giận vì cháu T lấy trộm 20.000 đồng của cha mình nên đã dùng roi bằng nhánh tre đánh vào tay, lưng, mông và chân của bé.

Dấu vết bạo hành trên người cháu bé. (Ảnh: TTXVN phát)

TTXVN - Liên quan vụ mẹ kế đánh con chồng với hơn 20 vết bầm trên cơ thể, ngày 9/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết, đã khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hà Mộng Nghi ngụ ấp Cái Bát, xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời để điều tra hành vi “hành hạ người khác”.

Qua điều tra xác định, bị can Hà Mộng Nghi là người đã đánh cháu L.M.T , học sinh lớp 1, Trường Tiểu học 2 Lợi An, xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, là con riêng của chồng bị can, qua đó gây thương tật cho cháu là 4%.

Như TTXVN đã thông tin, ngày 22/2, thầy cô Trường Tiểu học 2 Lợi An phát hiện bé T có nhiều biểu hiện khác thường nên kiểm tra và phát hiện trên cơ thể em có hơn 20 vết bầm tím. Ngay sau đó, nhà trường báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương.

Tiếp nhận thông tin, UBND xã Lợi An đã cử cán bộ và công an xã đến nhà Hà Mộng Nghi để xác minh vụ việc.

Qua xác minh, bị can Hà Mộng Nghi tức giận vì cháu T lấy trộm 20.000 đồng của cha mình nên đã dùng roi bằng nhánh tre đánh vào tay, lưng, mông và chân của bé.

Trước sự việc trên, Công an xã Lợi An đã lập biên bản vụ việc và đưa bé T đi giám định thương tích.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Trần Văn Thời tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Huỳnh Anh

Xem thêm