An toàn giao thông

Liên tiếp xảy ra hai vụ tai nạn lật xe tải tại Phú Yên

Phú Yên

Hai vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trong sáng 3/4 tại Phú Yên khiến ít nhất 5 người tử vong và nhiều người bị thương.

Vụ lật xe chở dưa dấu trong sáng 3/4. (Ảnh: Tường Quân/TTXVN)

TTXVN-Ngày 3/4, trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã xảy ra liên tiếp xảy ra hai vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Hậu quả khiến ít nhất 5 người tử vong và nhiều người bị thương.

Vào khoảng 9 giờ 30 phút, ngày 3/4 trên đường ĐT 643 thuộc xã An Mỹ (huyện Tuy An), chiếc xe tải chở theo nhiều người trên đường đi tiêu thụ dưa hấu bị lật vào vách núi.

Theo ghi nhận của phóng viên TTXVN tại hiện trường, chiếc xe tải 73H-009.42 bị lật ngửa va vào mái taluy dương. Vị trí vụ tai nạn là đoạn đường dốc, một bên là vực, một bên núi cao. Hậu quả vụ tai nạn bước đầu ghi nhận có ít nhất 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên vẫn đang sử dụng xe cẩu, máy cưa để đưa các nạn nhân mắc kẹt trong cabin xe tải ra ngoài.

Đại tá Phan Thanh Tám, Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo cấp cứu nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện trường vụ lật xe tải tại huyện Sông Hinh sáng 3/4. (Ảnh: TTXVN phát)

Cũng trong sáng 3/4, trên tuyến quốc lộ 19 thuộc thôn Vinh Sơn, xã Eatrol, huyện Sông Hinh đã xảy ra vụ lật xe tải khiến một người tử vong.

Theo Công an huyện Sông Hinh, nạn nhân là ông N.T.T (sinh năm 1964, trú xã Ea pil, huyện M’Drak, tỉnh Đăk Lăk). Tai nạn xảy ra khi ông N.T.T điều khiển xe tải chở phân gia súc.

Công an huyện Sông Hinh đang khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân.

Phóng viên TTXVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này./.

Tường Quân

Xem thêm