Thể thao

LPBank trở thành Nhà tài trợ chính mùa giải V.League 1-2024/2025

Mùa giải LPBank V.League 1-2024/2025 dự kiến khai mạc từ ngày 14/9/2024 và kết thúc vào tháng 6/2025. Năm nay, tổng giá trị giải thưởng của ba đội dẫn đầu giải đấu là: 9,5 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF) cùng Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã ký kết thỏa thuận tài trợ Giải bóng đá Vô địch Quốc gia với tên chính thức LPBank V.League 1-2024/2025.

Theo thỏa thuận hợp tác, mùa giải LPBank V.League 1-2024/2025 sẽ có nguồn tài chính quan trọng của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Sự đồng hành của LPBank được kỳ vọng sẽ mang tới một giải đấu thành công, tạo đà cho những bước phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá nước nhà, đóng góp quan trọng cho thành tích chung của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Ký kết thỏa thuận tài trợ Giải bóng đá Vô địch Quốc gia với tên chính thức LPBank V.League 1-2024/2025.
Ảnh: Minh Quyết - TTXVN

Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam Hoàng Văn Phúc cho biết: “Chúng tôi xác định việc không ngừng góp sức vào sự phát triển của thể thao là một trụ cột quan trọng trong phương châm "Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh" mà LPBank luôn theo đuổi. Việc trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank tiếp tục là minh chứng cho sự đóng góp tích cực của LPBank vào sự phát triển của thể thao nước nhà. Chúng tôi tin rằng, trong mùa giải tới, bóng đá Việt Nam nói chung và LPBank V.League 1-2024/2025 nói riêng sẽ xuất hiện nhiều chuyển biến tích cực”.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VPF Trần Anh Tú cho biết: “Công ty VPF và Công ty FPT Telecom, với thương hiệu FPT Play, rất hân hạnh được đồng hành cùng Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trong chặng đường sắp tới của giải đấu cấp câu lạc bộ cao nhất Việt Nam; tin tưởng sự chung tay của LPBank sẽ là chìa khóa mở ra những thành công tiếp theo cho bóng đá quốc nội trong giai đoạn tới. Về phía mình, Công ty VPF chắc chắn sẽ tiếp tục hoàn thành tốt công tác quản lý, tổ chức và điều hành giải đấu, đưa giải đấu ngày càng phát triển”.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VPF Trần Anh Tú phát biểu tại sự kiện.
Ảnh: Minh Quyết - TTXVN

Mùa giải LPBank V.League 1-2024/2025 dự kiến khai mạc từ ngày 14/9/2024 và kết thúc vào tháng 6/2025. Năm nay, tổng giá trị giải thưởng của ba đội dẫn đầu giải đấu là: 9,5 tỷ đồng, cụ thể: Câu lạc bộ Vô địch nhận Cúp, Huy chương Vàng, tiền thưởng 5 tỷ đồng; giải Nhì nhận Huy chương Bạc, tiền thưởng 3 tỷ đồng; giải Ba nhận Huy chương đồng và tiền thưởng 1,5 tỷ đồng.

Các mùa giải V.League 1 sắp tới sẽ được đầu tư về chất lượng chuyên môn. Sau khi chính thức được nhận bàn giao 2 xe VAR do Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) tài trợ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty VPF sẽ lên kế hoạch phân bổ 4 xe VAR tại các khu vực miền Bắc (2 xe), miền Trung (1 xe) và miền Nam (1 xe). Qua đó, phối hợp cùng FPT Play, nỗ lực có nhiều nhất các trận đấu ở mỗi vòng của LPBank V.League 1-2024/2025 được áp dụng công nghệ VAR.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng hình ảnh cho các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia, tất cả các trận đấu tại LPBank V.League 1-2024/2025 sẽ được FPT Play tường thuật trực tiếp và trọn vẹn trên các hạ tầng của đơn vị. Ở mùa giải mới, FPT Play tiếp tục phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) sản xuất và phát sóng các trận đấu./.

Nam Sương

Tin liên quan

Xem thêm