Xã hội

Quảng bá, giới thiệu nhiều sản phẩm OCOP tới người dân

Thái Bình

20 gian hàng với các sản phẩm OCOP sẽ được bày bán tại Hội chợ mừng Đảng, mừng Xuân năm 2023 của tỉnh Thái Bình

Một số sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Thái Bình. (Ảnh: TTXVN)

(TTXVN) Từ ngày 10 đến 15/1/2023, tại Công viên Kỳ Bá (thành phố Thái Bình) diễn ra Hội chợ mừng Đảng, mừng Xuân năm 2023, do Văn phòng UBND tỉnh tổ chức.

Hội chợ là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm bình ổn thị trường, tăng cường xúc tiến thương mại và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Hội chợ cũng là dịp để các doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh.

Hội chợ năm nay có quy mô 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham dự, trong đó có 20 gian hàng bán hàng bình ổn thị trường với các sản phẩm OCOP (đồ thủ công mỹ nghệ làm từ cói Tây An; mắm cáy Hồng Tiến; bánh cáy Thiên Đức; bánh đa Quỳnh Phụ...) và mặt hàng thiết yếu (gạo, đường ăn, thịt gia súc, gia cầm, thủy, hải sản, dầu ăn, nước mắm, mì chính...) đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngoài tham gia bán hàng bình ổn giá, các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình cũng có nhiều hoạt động vì cộng đồng. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, hưởng ứng phát động của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình, 180 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đã đăng ký tặng gần 40.000 suất quà Tết, với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng, cho các gia đình chính sách và hộ nghèo./.

Sơn Hải

Xem thêm