An sinh

Tết sum vầy đến với người lao động khó khăn tại Cần Thơ

Cần Thơ

Công đoàn Các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ đã trao tặng đoàn viên người lao động ở hai công ty 113 phần quà.

Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động thành phố Cần Thơ Huỳnh Thị Hiền phát biểu tại buổi trao tặng quà. Ảnh: Trung Kiên/TTXVN

TTXVN - Sáng 13/1, Liên đoàn Lao động thành phố Cần Thơ tổ chức thăm và tặng 70 suất quà; Kiểm toán nhà nước khu vực V tại thành phố Cần Thơ tặng 12 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ.

Theo Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động thành phố Cần Thơ Huỳnh Thị Hiền, hoạt động được tổ chức như lời chúc mừng năm mới đến công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ. Liên đoàn Lao động thành phố thấu hiểu những khó khăn, vất vả của các công nhân lao động vệ sinh môi trường và mong muốn các phần quà lần này sẽ là sự động viên tinh thần, góp phần thúc đẩy người lao động cùng tập thể công ty tiếp tục cố gắng trong công cuộc giữ cho thành phố xanh, sạch, đẹp.

Công nhân phấn khởi sau khi nhận các phần quà của Liên đoàn lao động. Ảnh: Trung Kiên - TTXVN

Ông Nguyễn Thạch Em, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ cám ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động thành phố đối với công nhân lao động khó khăn của Công ty. Tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty trong phấn đấu tiếp tục làm tốt nhiệm vụ bảo vệ môi trường, đặc biệt là trong dịp Tết Quý Mão sắp tới. Ban lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thành phố thực hiện những chương trình ý nghĩa hơn nhằm cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của công nhân, người lao động.

Ông Phạm Văn Cảnh đã làm việc tại Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ 13 năm. Được nhận quà đợt này, ông chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được nhận quà của Liên đoàn Lao động thành phố. Đối với tôi, phần quà vô cùng ý nghĩa và giúp cuộc sống gia đình đủ đầy hơn trong Tết này”.

Trước đó, ngày 12/1, lãnh đạo Công đoàn Các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ cùng Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đã đến thăm và tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Cần Thơ (CASEAMEX) và Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghiệp thực phẩm Pataya.

Công đoàn Các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ đã trao tặng đoàn viên người lao động ở hai công ty 113 phần quà. Công đoàn cơ sở Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghiệp thực phẩm Pataya tặng người lao động 900 phần quà.

Trung Kiên

Tin liên quan

Xem thêm