-
Du lịch
Phát huy lợi thế, tiềm năng của du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Đến nay, Cần Thơ đã ký kết, hợp tác về du lịch với hơn 20 tỉnh, thành phố tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Bình Định, Thanh Hóa… Việc mở rộng hợp tác góp phần hình thành các tuyến du lịch liên vùng, với những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn. -
Du lịch
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Hà Nội đẩy mạnh hoạt động du lịch tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, khu vực hồ Thiền Quang, tuyến đi bộ xung quanh hào Thành cổ Sơn Tây; phát triển thêm khu vực phố đi bộ gắn với tuyến phố ẩm thực, biểu diễn văn hóa theo chủ đề. -
Văn hóa
Xây dựng Điện Biên thành trung tâm du lịch của Tiểu vùng Tây Bắc: * Bài 2: Khát vọng đưa Du lịch Điện Biên “cất cánh”
Tỉnh cần nhanh chóng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin để quảng bá du lịch, tạo không gian mới cho phát triển du lịch; đẩy mạnh liên kết, hợp tác với các địa phương tạo thành chuỗi điểm đến. -
Văn hóa
Xây dựng Điện Biên thành trung tâm du lịch của Tiểu vùng Tây Bắc: * Bài 1: “Kho báu” nơi đại ngàn
Sản phẩm du lịch đặc biệt và khác biệt nhất của Điện Biên chính là về du lịch lịch sử - tâm linh. Chiến trường Điện Biên Phủ hào hùng đã để lại cho Điện Biên một quần thể di tích với 45 di tích thành phần, nổi bật.