# hài lòng

  • Xây dựng Đảng

    Xây dựng nền hành chính lấy sự hài lòng của người dân làm trung tâm

    08/07/2025 17:00’ Hải Phòng đẩy mạnh chuyển đổi số, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao để tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp.
  • Thời sự

    Chính quyền địa phương 2 cấp: Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo chất lượng

    01/07/2025 15:00’ Đây là bước chuyển mình có tính lịch sử trong tổ chức chính quyền địa phương theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả hướng tới mục tiêu phục vụ người dân tốt hơn.
  • Xây dựng Đảng

    Chính quyền địa phương 2 cấp: Người dân hài lòng, cán bộ trách nhiệm

    01/07/2025 14:54’ Các phòng ban chuyên môn, bộ phận tiếp công dân tại các địa phương được bố trí hợp lý, hệ thống kết nối đường truyền dữ liệu đảm bảo thông suốt, tạo điều kiện cho việc xử lý nhanh các thủ tục hành chính.
  • Thời sự

    Người dân hài lòng với hoạt động của chính quyền cấp xã mới trong quá trình vận hành thử nghiệm

    25/06/2025 16:30’ Quá trình vận hành thử nghiệm, các thủ tục hành chính trực tuyến và liên thông được tiếp nhận, xử lý kịp thời, đảm bảo đúng quy trình.
  • Sức khỏe

    Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

    02/05/2025 08:00’ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái là Bệnh viện hạng I với quy mô 750 giường bệnh.
  • Du lịch

    Nâng cao sự hài lòng của du khách - "chìa khóa" phát triển du lịch bền vững

    30/04/2025 15:39’ Nâng cao mức độ hài lòng của du khách là đích phấn đấu của mọi điểm đến, dịch vụ du lịch tại Việt Nam.
  • Thời sự

    Công bố Chỉ số SIPAS 2024: 90,06% người dân cho rằng công chức không gây phiền hà, sách nhiễu

    06/04/2025 11:51’ Có 90,06% người dân cho rằng không có công chức gây phiền hà, sách nhiễu. Kết quả trên được Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà công bố tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2025 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương diễn ra sáng 6/4.
  • Chính phủ hành động

    Hội nghị Chính phủ với địa phương: Người dân hài lòng hơn với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

    06/04/2025 10:16’ Kết quả, xếp hạng Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2024, đã ghi nhận nỗ lực rất lớn của chính quyền các cấp ở địa phương trong triển khai các giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ người dân.

Chính sách mới

  • Triển khai thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa

    Bảo đảm việc tổ chức triển khai hiệu quả các nội dung mới trong Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa, đặc biệt là phân loại mức độ rủi ro của sản phẩm, hàng hóa; ứng dụng công nghệ số trong quản lý chất lượng và truy xuất nguồn gốc.
  • Cơ chế, chính sách đặc thù đầu tư Cảng hàng không quốc tế Gia Bình

    Theo Nghị quyết, các dự án tại Cảng hàng không quốc tế Gia Bình được thực hiện các thủ tục về điều chỉnh quy hoạch, khởi công xây dựng công trình đồng thời với thực hiện thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư.
  • Ban Bí thư yêu cầu tiến hành đổi Thẻ đảng viên trong toàn Đảng

    Chỉ thị số 51-CT/TW nêu rõ: Đổi Thẻ đảng viên mới được tiến hành nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) và hướng tới chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Bạn đọc quan tâm

  • Điện Biên tăng cường xử lý tình trạng “taxi dù”

  • Robot xếp bao cải tiến: Giải pháp nâng năng suất và tiết kiệm

  • Họp báo Bộ Ngoại giao: Bảo vệ và thúc đẩy quyền con người là chính sách nhất quán của Việt Nam

  • Họp báo Bộ Ngoại giao: Tạo thuận lợi hơn nữa cho người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú

  • Họp báo Bộ Ngoại giao: Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc của Tổng Bí thư Tô Lâm đạt nhiều kết quả quan trọng, thực chất

  • Cổng thông tin Thông tấn xã Việt Nam
  • Vietnamplus
  • Báo tin tức
  • Báo Thể thao văn hóa
  • Trang thông tin kinh tế của TTXVN
  • Trang thông tin đồ họa của TTXVN
  • Vietnamnews
  • Lecourrier du Vietnam
  • Báo ảnh Việt Nam
  • Vietnam Law Magazine
  • Truyền hình Thông tấn
  • Dân tộc miền núi
  • Chuyên trang thông tin Việt Nam hạnh phúc

Cơ quan chủ quản: Thông tấn xã Việt Nam
Địa chỉ: Số 05 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hà Nội
Chịu trách nhiệm: Trưởng ban Trần Ngọc Tú
Phó Trưởng ban: Hoàng Như Hoa, Nguyễn Văn Nhật, Lê Thị Thu Hương
Số điện thoại: 024.38257994 - Fax: 024.3826.7981 - Email: tap.phongbien@gmail.com

Không sao chép nội dung khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản !

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Thời sự
  • Chỉ đạo, Điều hành
    • Xây dựng Đảng
    • Quốc hội với Cử tri
    • Chính phủ hành động
    • Hội nhập
  • Xã hội
    • An sinh
    • Sức khỏe
    • Giáo dục
  • Pháp luật
    • An ninh trật tự
    • An toàn giao thông
  • Chính sách và phát triển
  • Văn hóa
    • Du lịch
  • Khoa học
  • Thể thao
  • Chính sách mới
  • Trang địa phương
  • Đa phương tiện