-
Thời sự
Tổng Bí thư Tô Lâm: Gắn kết chặt chẽ việc học tập, làm theo Bác với xây dựng lực lượng Công an nhân dân
Tổng Bi thư yêu cầu xây dựng, củng cố “thương hiệu” Công an nhân dân học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần lan tỏa, hình thành phong trào tu dưỡng, rèn luyện, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn xã hội. -
Thời sự
Học và làm theo Bác trở thành phong trào hành động cách mạng sâu rộng
Từ phong trào học tập và làm theo Bác đã xuất hiện nhiều mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến, khơi dậy tình cảm, động lực, tinh thần yêu nước, ý thức dân tộc và có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đất nước. -
Xây dựng Đảng
Lan tỏa tinh thần, khí thế thi đua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh
Các cấp Công đoàn đã tuyên truyền, vận động 100% đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động xây dựng kế hoạch thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh toàn khóa và hàng năm -
Xã hội
Bắc Ninh: Khen thưởng tập thể, cá nhân về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Các cán bộ chủ chốt, người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong tỉnh Bắc Ninh luôn nêu cao trách nhiệm nêu gương, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao; nâng cao ý thức phục vụ nhân dân. -
Chỉ đạo, Điều hành
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu phát động phong trào thi đua học tập tấm gương dũng cảm của liệt sỹ Nguyễn Đăng Khải
Tổ chức phát động phong trào thi đua học tập tấm gương dũng cảm của liệt sỹ Nguyễn Đăng Khải trong đấu tranh phòng, chống tội phạm tạo sự lan tỏa, khí thế tấn công trấn áp tội phạm. -
Giáo dục
Học tập suốt đời: Chìa khóa để nâng cao dân trí, xã hội phát triển thịnh vượng, bền vững
Năng lực của mỗi người thể hiện và đem lại năng suất lao động (hiệu năng); tối ưu hóa được nguồn lực để đem lại giá trị đích thực (hiệu lực), đem lại hiệu quả cao và giá trị cho cá nhân, gia đình, xã hội và đất nước (hiệu quả) mới là giá trị cốt lõi và hạn chế "bệnh thành tích".
- 1
- 2