Sức khỏe

Tuyên dương thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Bắc Giang

Đây là những y, bác sỹ trẻ có nhiều thành tích trong công tác chuyên môn và các phong trào tình nguyện, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bắc Giang Hoàng Văn Quân và Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Bắc Giang Đặng Văn Hòa trao Bằng khen của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cho các tập thể, cá nhân. (Ảnh: Đồng Thúy/TTXVN)

TTXVN - Ngày 18/2, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2023).

Tại đây, 13 tập thể, cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh và Tỉnh đoàn Bắc Giang.

Đây là những y, bác sỹ trẻ có nhiều thành tích trong công tác chuyên môn và các phong trào tình nguyện, có những đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, nghiên cứu khoa học, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, đặc biệt có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Bắc Giang Đặng Văn Hòa cho biết, những năm qua, các thầy thuốc trẻ đã không quản ngại khó, tình nguyện đi tới các địa bàn khó khăn tặng quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, người cao tuổi, trẻ em; tham gia hiến máu tình nguyện; hay hình ảnh các thầy thuốc tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19... góp phần tô đẹp thêm hình ảnh thầy thuốc trẻ nhiệt huyết, giàu lòng nhân ái.

Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Bắc Giang mong muốn các thầy thuốc trẻ tiếp tục học tập nâng cao trình độ, y đức, hiểu được những thuận lợi, khó khăn của nghề để không ngừng cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Nhân dịp này, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang đã ra mắt Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Nội tiết tỉnh./.

Đồng Thúy

Xem thêm