Pháp luật

Xác định danh tính thanh niên tử vong trên núi tại đảo Phú Quý

Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Trung tâm Giám định pháp y tỉnh cử lực lượng đến huyện đảo Phú Quý để điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên.

Đảo Phú Quý. (Ảnh: Nguyễn Thanh/TTXVN)

TTXVN - Ngày 9/5, thông tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã xác định được danh tính nam thanh niên tử vong trên núi Cao Cát, thuộc thôn Quý Hải, xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý . Người này được xác định là P.Q.Đ ( sinh năm 2000, trú tại Thành phố Hồ Chí Minh).

Trong sáng 9/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm Giám định pháp y tỉnh cử lực lượng đến huyện đảo Phú Quý để điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên này.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 8/5, một số khách du lịch trong lúc tham quan, ngắm cảnh tại khu vực chùa Linh Sơn (tọa lạc trên đỉnh núi Cao Cát, thuộc thôn Quý Hải, xã Long Hải) đã phát hiện một thanh niên đã tử vong.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Phú Quý đã phong tỏa hiện trường và tiến hành thực hiện các biện pháp nghiệp vụ liên quan. Qua xác minh ban đầu và khám nghiệm sơ bộ tử thi, lực lượng chức năng xác định người tử vong từ địa phương khác đến, giới tính nam, trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân chết do vết thương trên cổ gây mất nhiều máu dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Nguyễn Thanh

Xem thêm