Thể thao

Bế mạc Giải Quần vợt vô địch đồng đội trẻ Quốc gia 2023

Ninh Bình

Dù thời tiết không thuận lợi, nắng nóng nhưng các vận động viên đã thi đấu với tinh thần cao nhất để mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn.

Một pha thi đấu hấp dẫn ở trận Chung kết đồng đội nam U16 giữa Quân đội và Ninh Bình. (Ảnh: Đức Phương/TTXVN)

TTXVN - Chiều 10/7, Giải Quần vợt vô địch đồng đội trẻ Quốc gia năm 2023 đã bế mạc tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn. Giải do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tổ chức.

Ở nội dung Đồng đội nữ, lứa tuổi U14, hạng Nhất thuộc về đội Sơn La 1, Nhì là đội Kiên Giang; đồng hạng Ba thuộc về hai đội Sơn La 2 và Thành phố Hồ Chí Minh. Với lứa tuổi U16, hạng Nhất thuộc về đội Đà Nẵng, Nhì là đội Vĩnh Phúc 1; đồng hạng Ba là hai đội Kiên Giang và Bắc Ninh. Ở độ tuổi U18, hạng Nhất thuộc về đội Thành phố Hồ Chí Minh, Nhì là đội Hà Nội, Ba là đội Bắc Ninh.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội có thứ hạng cao ở nội dung đồng đội nam U18. (Ảnh: Đức Phương/TTXVN)

Nội dung Đồng đội nam, hạng Nhất U14 thuộc về Đà Nẵng, Nhì là đội Hà Nội; đồng hạng Ba là hai đội Ninh Bình và Thành phố Hồ Chí Minh 1. Ở lứa tuổi U16, hạng Nhất thuộc về đội Quân đội, Nhì là đội Ninh Bình, đồng hạng Ba là hai đội Đà Nẵng và Thái Nguyên. Lứa tuổi U18, hạng Nhất thuộc về đội Thành phố Hồ Chí Minh, Nhì là đội Ninh Bình, đồng hạng Ba là hai đội Hà Nội và Quân đội.

Giải năm nay có 12 đoàn vận động viên đến từ các tỉnh, thành phố, ngành tham gia, gồm: Hà Nội, Quân đội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Sơn La, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình và đội chủ nhà Ninh Bình. Giải quy tụ trên 100 vận động viên, tranh tài ở 6 nội dung thi đấu đồng đội nam và đồng đội nữ các nhóm tuổi: U14, U16 và U18.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, dù thời tiết không thuận lợi, nắng nóng nhưng các vận động viên đã thi đấu với tinh thần cao nhất để mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn.

Giải nằm trong hệ thống thi đấu thành tích cao của quốc gia, được tổ chức thường niên, tạo điều kiện cho các tay vợt trẻ cọ xát, hoàn thiện trình độ. Đồng thời, qua giải, các nhà chuyên môn kiểm tra, đánh giá về công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên trẻ của môn Quần vợt tại các đơn vị, địa phương trên toàn quốc./.

Đức Phương

Xem thêm