Giáo dục

Công đoàn viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm 2023-2024

Năm học 2023-2024, đã có 1.380 học sinh là con em cán bộ, viên chức đạt giải quốc gia, quốc tế trong các lĩnh vực như: Tự nhiên, văn hóa, nghệ thuật, thể thao

Tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024.
Ảnh: TTXVN phát

Ngày 29/9, tại Hà Nội, Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024.

Lễ Tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023 - 2024 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Viên chức Việt Nam đối với các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam, thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó, tiếp thêm động lực để cán bộ công chức, viên chức, lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Ngọ Duy Hiểu cho biết, việc tôn vinh học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi là hoạt động thường niên của Công đoàn Viên chức Việt Nam. Năm học 2023-2024, đã có 1.380 học sinh là con em cán bộ, viên chức đạt giải quốc gia, quốc tế trong các lĩnh vực như: Tự nhiên, văn hóa, nghệ thuật, thể thao. Trong số đó, có 345 học sinh đạt giải Nhất, Huy chương Vàng, 365 học sinh đạt giải Nhì, Huy chương Bạc và 514 học sinh đạt giải Ba, huy chương Đồng.

Ông Ngọ Duy Hiểu cho biết, những kết quả đó không chỉ là minh chứng cho tinh thần nỗ lực, sự cố gắng của của các em học sinh, mà còn là thành quả từ sự quan tâm chăm sóc toàn diện của các bậc phụ huynh – những người luôn âm thầm đứng sau, đồng hành trên mọi chặng đường trưởng thành của con cái.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam bày tỏ sự tin tưởng, những năm học tới, các em sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ và sự sáng tạo, tiếp tục gặt hái những thành quả cao hơn nữa. Đồng thời mong muốn các bậc phụ huynh tiếp tục dành sự quan tâm và thời gian để nuôi dưỡng, hỗ trợ các em trở thành những công dân có ích, xây dựng một xã hội văn minh, tiến bộ trong tương lai…/.

Đỗ Bình

Tin liên quan

Xem thêm