Thể thao

Đội tuyển bắn súng Việt Nam về nước sau Olympic Paris 2024

Hà Nội

Ngay sau khi về đến Sân bay Nội Bài, xạ thủ Trịnh Thu Vinh và Lê Thị Mộng Tuyền cùng 2 huấn luyện viên Park Chung-gun và Nguyễn Duy Hoàng đã được lãnh đạo Liên đoàn Bắn súng Việt Nam chào đón nồng nhiệt.

Sáng 6/8, Đội tuyển Bắn súng Việt Nam đã về nước sau khi hoàn thành các nội dung thi đấu tại Olympic Paris 2024.

Ngay sau khi về đến Sân bay Nội Bài, Hà Nội, xạ thủ Trịnh Thu Vinh và Lê Thị Mộng Tuyền cùng 2 huấn luyện viên Park Chung-gun và Nguyễn Duy Hoàng đã được lãnh đạo Liên đoàn Bắn súng Việt Nam chào đón nồng nhiệt.

Lãnh đạo Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đón Đội tuyển Bắn súng Việt Nam trở về sau khi tham dự Olympic Paris 2024 tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.
Ảnh: TTXVN phát

Đội tuyển Bắn súng Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 với 2 vận động viên là Trịnh Thu Vinh và Lê Thị Mộng Tuyền. Trong những ngày thi đấu tại Pháp vừa qua, xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã xuất sắc lọt vào phần thi Chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Cô đạt 198,9 điểm và xếp hạng 4/8 vận động viên tranh tài ở nội dung này. Sau đó, Trịnh Thu Vinh tiếp tục góp mặt ở Chung kết nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ, đạt 16 điểm và xếp hạng 7/8. Trong khi đó, xạ thủ Lê Thị Mộng Tuyền dừng bước sau vòng loại nội dung 10m súng trường hơi nữ với 621,1 điểm và xếp hạng 40/43.

Trước đó ngày 3/8, để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các xạ thủ thi đấu tại Olympic Paris 2024, Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng Việt Nam Đỗ Văn Bình đã thưởng nóng 100 triệu đồng cho Trịnh Thu Vinh. Số tiền này được chuyển thẳng đến tài khoản cá nhân của nữ xạ thủ ngay sau khi trận đấu vòng loại kết thúc.

Ngoài ra, trước thềm Olympic Paris 2024, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đã tặng Đội tuyển Bắn súng tổng số tiền 130 triệu đồng./.

Nam Sương

Tin liên quan

Xem thêm