Thể thao

Khai mạc Giải Cầu lông các Câu lạc bộ xuất sắc toàn quốc năm 2023

Bà Rịa-Vũng Tàu

Gần 200 huấn luyện viên, vận động viên đến từ 20 đoàn thuộc các tỉnh, thành phố cả nước tham dự giải.

Các vận động viên tham gia thi đấu nội dung đôi nam lứa tuổi từ 41- 55 tuổi. (Ảnh: Huỳnh Sơn/TTXVN)

TTXVN - Tối 24/11, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh đã khai mạc Giải Cầu lông các Câu lạc bộ xuất sắc toàn quốc năm 2023 tranh Cúp Kamito.

Tham dự Giải có gần 200 huấn luyện viên, vận động viên đến từ 20 đoàn thuộc các tỉnh, thành phố cả nước. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ của giải nâng cao và phong trào các lứa tuổi từ 14 đến 55 tuổi.

Giải đấu là dịp để các vận động viên trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng thi đấu, tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Thông qua Giải đấu, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam và các cơ quan chuyên môn có cơ hội đánh giá phong trào cầu lông các địa phương; kịp thời phát hiện các nhân tố mới có tiềm năng, từ đó có định hướng chuyên sâu, tạo nguồn vận động viên cầu lông cho các đơn vị.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ các lứa tuổi từ 41-55. Theo Ban Tổ chức, do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía các huấn luyện viên, vận động viên, Giải Cầu lông các Câu lạc bộ xuất sắc toàn quốc năm 2023 sẽ mang đến cho khán giả và người hâm mộ môn cầu lông những trận cầu hay. Nhiều vận động viên thể hiện được kỹ thuật chuyên môn cao.

Giải diễn ra từ ngày 23 - 29/11, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu./.

Huỳnh Sơn

Xem thêm