Xã hội

Phú Yên: Sôi nổi Hội thi “Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở giỏi”

Phú Yên

Đây là dịp để đội ngũ Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở học tập, giao lưu, chia sẻ và nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác Hội, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đơn vị dự thi. (Ảnh: Tường Quân/ TTXVN)

(TTXVN) - Ngày 14/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Yên tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2023.

Tham dự Hội thi có 20 thí sinh là Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cấp cơ sở và tương đương được Hội Liên hiệp Phụ nữ 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn lựa chọn từ những người có đóng góp tích cực trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động, hoạt động của Hội và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: kiến thức, kỹ năng và năng khiếu. Nội dung các phần thi nêu lên những kết quả nổi bật của bản thân trong quá trình công tác Hội; thể hiện những chương trình, hoạt động thành công có dấu ấn đóng góp rõ nét của Chủ tịch Hội cơ sở; những bài học kinh nghiệm và những vấn đề còn trăn trở trong phong trào Hội.

Các thí sinh tham gia đã thể hiện tự tin, xuất sắc phần thi của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh, tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi.

Bà Lê Đào An Xuân, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Yên cho biết, thông qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, hội viên phụ nữ về Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XVII; đồng thời nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp vận động quần chúng và giúp các cấp hội nhận thức đầy đủ hơn về vai trò, vị trí của cán bộ Hội và cơ sở Hội.

Đây cũng là dịp để đội ngũ Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở được học tập, giao lưu, chia sẻ và nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác Hội, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Sau Hội thi, Ban tổ chức đã chọn 4 thí sinh tiêu biểu để tham gia Giao lưu “Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở tiêu biểu” năm 2023 do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tường Quân

Xem thêm