Pháp luật

Quảng Ngãi: Liên tiếp phát hiện các xe chở gỗ không có chủ

Quảng Ngãi

Lực lượng chức năng đã lập biên bản; đồng thời tạm giữ phương tiện cùng số gỗ tang vật để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Công an huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi, kiểm tra số gỗ vô chủ trên xe ô tô mang biển kiểm soát 76B-002.78. (Ảnh: TTXVN phát)

TTXVN - Ngày 4/5, Công an huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi, cho biết các lực lượng của đơn vị vừa phát hiện, thu giữ nhiều xe chở gỗ không có chủ trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 3/5, Công an huyện Sơn Tây trong khi tuần tra phát hiện tại đoạn đường đất đi vào rẫy trồng keo của người dân thuộc địa phận thôn Ra Nhua (xã Sơn Tân) có 1 xe ô tô biển kiểm soát 77B - 011.59 không có người điều khiển, phần ghế sau xe có dấu hiệu cải tạo, tháo gỡ. Qua kiểm tra cho thấy, bên trong xe ô tô có 12 phách gỗ dổi với tổng khối lượng là 0,778 m3; đồng thời phát hiện trên xe ô tô này có biển số 76B-028.67 chưa gắn vào xe.

Ngày 1/5, vào khoảng 1 giờ, qua tuần tra, kiểm soát, Công an huyện đã phát hiện tại tuyến đường liên xã Sơn Long qua khu vực thôn Tà Vay (xã Sơn Long) có 1 xe ô tô (loại 16 chỗ ngồi) biển kiểm soát 76B - 002.78 không có người điều khiển, phần ghế sau xe có dấu hiệu bị cải tạo, tháo gỡ. Qua kiểm tra cho thấy, bên trong xe ô tô có 20 phách gỗ dổi với tổng khối lượng là 1,029 m3.

Công an huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi, tịch thu số gỗ dổi được cất giấu trong rẫy keo. (Ảnh: TTXVN phát)

Cùng ngày, Công an xã Sơn Long tiếp tục kiểm tra, phát hiện tại khu vực rẫy trồng keo của người dân thuộc thôn Tà Vay có 7 phách gỗ dổi được cất giấu với khối lượng 0,473 m3. Lực lượng chức năng đã lập biên bản; đồng thời tạm giữ phương tiện cùng số gỗ tang vật để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc./.

Phạm Cường

Tin liên quan

Xem thêm