Thể thao

Tài trợ dinh dưỡng chính thức cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng sự đồng hành Herbalife Việt Nam dành cho bóng đá Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ chính thức các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Herbalife Việt Nam ký kết tài trợ chính thức các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. (Ảnh:VFF/TTXVN phát)

TTXVN - Ngày 29/3, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ công bố “Herbalife Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam”. Hoạt động tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác của Công ty Herbalife Việt Nam với Liên đoàn để hỗ trợ các Đội tuyển Bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2024.

Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi phát biểu. (Ảnh:VFF/TTXVN phát)

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chia sẻ, Liên đoàn chính thức gắn bó với các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam từ năm 2021. Trong thời gian qua, sự đồng hành đến từ nhiều nhà tài trợ, trong đó có Herbalife Việt Nam, góp phần xây dựng những nền tảng vững chắc, giúp bóng đá Việt Nam ngày càng được quan tâm, đầu tư để có thành tích tốt hơn, cao hơn, thể lực của các cầu thủ của Việt Nam trong luyện tập và thi đấu được cải thiện.

Năm 2023, các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ tham gia thi đấu tại các giải đấu quốc tế quan trọng như SEA Games lần thứ 32 tại Campuchia, Vòng loại U23 nam châu Á 2024, ASIAD 19, Giải Bóng đá nữ Đông Nam Á. Đặc biệt tháng 7/2023, Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia lần đầu tiên giành quyền thi đấu tại vòng Chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (FIFA World Cup 2023). Bên cạnh đó, các đội tuyển trẻ tiếp tục tham dự các giải bóng đá trẻ trong hệ thống thi đấu của khu vực cũng như châu lục.

Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi khẳng định, đối với bất kỳ giải đấu nào, công tác chuẩn bị luôn được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quan tâm đầu tư và huy động các nguồn lực, nhằm đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho các đội tuyển tập huấn, tập luyện và thi đấu hiệu quả. Bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, một trong những yếu tố quan trọng, có tác động trực tiếp tới kết quả thi đấu chính là vấn đề về dinh dưỡng và thể lực của các cầu thủ. Trên thực tế, việc nâng cao chất lượng dinh dưỡng và cải thiện thể lực cho các cầu thủ đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam rất chú trọng. Do vậy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng sự đồng hành Herbalife Việt Nam dành cho bóng đá Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ chính thức các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tặng bóng kỷ niệm cho đại diện Herbalife Việt Nam. (Ảnh: VFF/TTXVN phát)

Hưởng ứng chủ chương xã hội hóa của Chính phủ Việt Nam cho các hoạt động thể dục, thể thao thành tích cao, Công ty Herbalife Việt Nam đã bắt đầu hành trình tiếp sức cho thẻ thao Việt Nam với sự hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam từ năm 2012. Tháng 7/năm 2013, Herbalife Việt Nam chính thức tài trợ dinh dưỡng cho Đoàn vận động viên thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27 tại Myanmar. Đến tháng 4/2021, Herbalife Việt Nam trở thành Nhà tài trợ chính về dinh dưỡng cho một số Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng phát biểu. (Ảnh:VFF/TTXVN phát)

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Herbalife Việt Nam khẳng định mục tiêu đồng hành lâu dài, toàn diện vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, qua đó khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng. Bên cạnh tài trợ về sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên các nền tảng khoa học để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng tầm thể lực và sức bền trong luyện tập thi đấu, Herbalife Việt Nam còn cam kết hỗ trợ tài chính cho một số hoạt động của bóng đá Việt Nam./.

Ngọc Bích

Xem thêm