Du lịch

Thêm cơ sở lưu trú cao cấp cho du lịch Hà Nội

Hà Nội

Việc đưa khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội vào hoạt động sẽ góp thêm quỹ phòng lưu trú cao cấp cho Hà Nội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khác

Lễ khai trương khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội tại số 2, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Ảnh: Đinh Thuận/TTXVN

(TTXVN) Ngày 28/12, khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội tại số 2, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, với quy mô 262 phòng ở và căn hộ cao cấp đẳng cấp chất lượng 5 sao đã chính thức được khai trương.

Khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội (tầng 32-45 của Tòa nhà Golden Park) được xây dựng trên diện tích 4576 m2, tổng số vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm hệ thống phòng khách sạn, căn hộ trên cao, tích hợp các dịch vụ tiện ích khép kín.

Grand K Hotel Suites Hà Nội cung cấp cho thị trường và khách hàng 262 phòng ở và căn hộ cao cấp cùng hệ thống nhà hàng Ceiba, Sky 45 với công suất 300 khách, phòng hội nghị hội thảo Grand K Ballroom hơn 200 khách được thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng. Với lợi thế ở độ cao từ tầng 32 đến tầng 45, các phòng lưu trú và các phòng chức năng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố. Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú cùng các tiện ích nội khu với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội còn cung cấp các dịch vụ giải trí cho khách hàng như: Hồ bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập gym, dịch vụ hội nghị hội thảo, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ xe du lịch…

Đối tượng phục vụ của dự án rất đa dạng, từ các công ty thương mại trong và ngoài nước đến Hà Nội công tác, đến các đoàn khách du lịch từ các thị trường trọng điểm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á, ngoài ra còn các đoàn khách nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị, hội thảo từ các công ty đa quốc gia có trụ sở tại châu Á và châu Âu.

Ông Nguyễn Triều Dương, Tổng Giám đốc Công ty Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư xây dựng và Xuất nhập khẩu Tây Đô - chủ đầu tư cho biết: Grand K Hotel Suites Hà Nội cam kết về chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, có đủ chức năng đáp ứng nhu cầu lưu trú ngắn ngày hoặc dài ngày, đầy đủ tiện nghi đáp ứng sự linh hoạt trong kinh doanh ngành nghề khách sạn.

Quang cảnh lễ khai trương. Ảnh: Đinh Thuận/TTXVN

Khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội ra đời góp phần mang đến cho quận Cầu Giấy nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung một sản phẩm lưu trú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về phòng ở ngắn hạn cũng như dài hạn, các nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo cũng như thưởng thức ẩm thực tinh hoa Việt Nam và quốc tế.

Toàn Hà Nội hiện có 3.650 cơ sở lưu trú du lịch với 65.400 phòng, trong đó có 600 khách sạn đã được xếp hạng từ 1-5 sao với 25.054 phòng, chiếm 16,44% tổng số cơ sở lưu trú du lịch và 38,3% tổng số phòng. Như vậy, việc đưa khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội vào hoạt động sẽ góp thêm quỹ phòng lưu trú cao cấp cho Hà Nội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách./.

Đinh Thuận

Xem thêm