Thực thi chính sách

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai thăm, làm việc với Ban Kinh tế Trung ương

Những thành tựu Ban Kinh tế Trung ương đạt được trong thời gian qua đã khẳng định vị trí vai trò và năng lực của Ban trong việc tham mưu cho Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai phát biểu. Ảnh: Thành Trung

TTXVN - Trong không khí phấn khởi đầu Xuân Giáp Thìn, chiều 15/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã đến thăm và làm việc với Ban Kinh tế Trung ương.

Ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của Ban Kinh tế Trung ương trong ba năm vừa qua, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai nhấn mạnh, Ban Kinh tế Trung ương là một cơ quan tham mưu quan trọng của Đảng. Những thành tựu Ban Kinh tế Trung ương đạt được trong thời gian qua đã khẳng định vị trí vai trò và năng lực của Ban trong việc tham mưu cho Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Nhân dịp năm mới, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai gửi lời chúc toàn thể cán bộ, công chức của Ban Kinh tế Trung ương nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy cơ quan, Phó Trưởng Ban điều hành Nguyễn Duy Hưng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Thường trực Ban Bí thư; đồng thời khẳng định Ban Kinh tế Trung ương sẽ tiếp tục tích cực, chủ động, quyết tâm, quyết liệt tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Báo cáo về tình hình công việc đầu năm của Ban Kinh tế Trung ương, Phó Trưởng Ban điều hành Nguyễn Duy Hưng cho biết, tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành công việc được giao trong mọi hoàn cảnh. Dịp Tết Nguyên đán, Ban Kinh tế Trung ương đã phối hợp với Công đoàn chăm lo tốt cho cán bộ, công chức và người lao động đón Tết an toàn, đầm ấm. Thời gian tới, Ban Kinh tế Trung ương sẽ bám sát chương trình công tác và phấn đấu nỗ lực hoàn thành tốt những nhiệm vụ được Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao./.

PV

Xem thêm