-
Xã hội
“Công dân Thủ đô số” - iHaNoi: Mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân, doanh nghiệp
Trong số 17.083 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua iHanoi, có tới 14.398 phản ánh, kiến nghị đã được xử lý, chiếm 84,3%; có 7.194 phản ánh được đánh giá từ người dân, số lượng đánh giá hài lòng và chấp nhận chiếm tới 55%. -
Xã hội
Thành phố Hồ Chí Minh: Cấp giấy khai sinh, căn cước công dân cho 376 trẻ em, thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt
Qua rà soát thực tiễn, không ít những trường hợp các em được mái ấm, cơ sở bảo trợ xã hội lưu lại chỉ bằng lời nhắn, giấy tờ tùy thân bị mất và cũng có những em không có mảnh giấy nào. -
Thời sự
Họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao: Đề nghị Trung Quốc, Philippines hỗ trợ công dân, tàu thuyền Việt Nam tránh trú bão số 3
Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo các cơ quan đại diện Việt Nam tại Trung Quốc và Phillipines chủ động liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại tạo điều kiện để các tàu thuyền của Việt Nam trú tránh, hỗ trợ cứu người. -
Chỉ đạo, Điều hành
Vụ du khách Việt tử vong ở Thái Lan: Thủ tướng chỉ đạo triển khai công tác bảo hộ công dân, hỗ trợ người nhà nạn nhân
Thủ tướng chỉ đạo dõi sát vụ việc, triển khai công tác bảo hộ công dân, thăm hỏi, hướng dẫn, hỗ trợ người nhà nạn nhân các thủ tục liên quan về hậu sự theo quy định.
- 1
- 2