-
Văn hóa
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
Đà Nẵng xác định phát triển công nghiệp văn hóa đi đôi với xây dựng, hoàn thiện thị trường văn hóa trên 12 lĩnh vực; trong đó tập trung vào quảng cáo, phần mềm và các trò chơi giải trí, thiết kế, điện ảnh, nghệ thuật biểu diễn, du lịch văn hóa. -
Văn hóa
Di sản văn hóa Huế * Bài cuối : Công nghiệp văn hoá di sản – Hướng đi của Huế
Với lợi thế về những di sản văn hóa vật thể và phi vật thể đồ sộ đã được thế giới vinh danh, Thừa Thiên - Huế đang hướng đến từng bước hình thành phát triển ngành công nghiệp văn hóa di sản để đem lại những giá trị kinh tế bền vững. -
Văn hóa
Phát triển hiệu quả các ngành công nghiệp văn hóa ở vùng Đông Nam Bộ
Công nghiệp văn hóa ở Việt Nam gồm 12 lĩnh vực, mỗi lĩnh vực có những tiềm năng, thế mạnh, giá trị, thị trường và mục tiêu phát triển khác nhau. Các tỉnh, thành phố Đông Nam Bộ đã nhận diện các ngành thế mạnh, phù hợp với đặc thù địa phương để có giải pháp phát triển phù hợp. -
Văn hóa
Làm rõ vấn đề lý luận, thực tiễn qua 50 năm xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc
50 năm qua, sau chiến thắng vĩ đại mùa Xuân năm 1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, lĩnh vực văn hóa, xã hội và con người đã có những bước đổi mới, phát triển quan trọng phù hợp với từng chặng đường của cách mạng.