-
Xã hội
“Công dân Thủ đô số” - iHaNoi: Mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân, doanh nghiệp
Trong số 17.083 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua iHanoi, có tới 14.398 phản ánh, kiến nghị đã được xử lý, chiếm 84,3%; có 7.194 phản ánh được đánh giá từ người dân, số lượng đánh giá hài lòng và chấp nhận chiếm tới 55%. -
Hội nhập
Chủ tịch nước Lương Cường tiếp lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu Peru
Lãnh đạo các doanh nghiệp Peru chia sẻ với Chủ tịch nước về những điểm tương đồng giữa hai nền kinh tế Peru và Việt Nam, cho rằng hai bên hoàn toàn có thể bổ trợ lẫn nhau để hướng tới một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng hơn. -
Quốc hội với Cử tri
Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV: Hỗ trợ 405.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Ngân hàng Nhà nước đã ban hành văn bản chỉ đạo các tổ chức tín dụng tập trung quan tâm, rà soát các khách hàng vay vốn tại tổ chức mình để xác định, đánh giá mức độ thiệt hại các khoản dư nợ mà khách hàng và người dân đã vay tại ngân hàng. -
Xã hội
Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho doanh nghiệp trong các khu công nghiệp
Thông qua hội nghị, các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tỉnh Hà Nam hiểu rõ hơn quy định của Nhà nước đối với lĩnh vực đầu tư, xây dựng, thuế, môi trường, lao động, an toàn vệ sinh lao động… từ đó, chấp hành nghiêm túc quy định của pháp luật trên các lĩnh vực. -
Môi trường
Đáp ứng yêu cầu chuyển đổi mô hình quản trị doanh nghiệp ngành Nước thông minh
Những thay đổi nhanh chóng của khoa học - công nghệ làm xuất hiện những xu hướng tiêu dùng mới, các mô hình kinh doanh mới, buộc doanh nghiệp phải nỗ lực thay đổi và thích ứng. Vì vậy, việc chuyển đổi từ mô hình quản trị truyền thống sang mô hình quản trị thông minh đang được xem là yêu cầu cấp thiết của mọi doanh nghiệp ở các quốc gia cũng như phù hợp với xu thế phát triển hiện nay trên thế giới.