-
Du lịch
Vùng đất “Đệ nhất danh trà” quảng bá du lịch tới thị trường miền Nam
Thái Nguyên hấp dẫn du khách không chỉ bởi du lịch về nguồn tìm hiểu các di tích lịch sử văn hóa, di chỉ khảo cổ, mà còn bởi sự phát triển mạnh của du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, nơi sinh sống đan xen của 51/54 dân tộc anh em. -
Du lịch
Nâng chất nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch * Bài 2: Tránh lãng phí trong đào tạo
Cần nâng trình độ phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam lên ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới, để biến nhân lực thành lợi thế quốc gia và năng lực cạnh tranh du lịch. -
Du lịch
Nâng chất nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch * Bài 1: Nhiều thách thức
Nhân lực trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành thuộc nhóm lao động trực tiếp đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, quyết định lớn đến cảm nhận ban đầu, trải nghiệm và ấn tượng của du khách với sản phẩm du lịch trong cả hành trình.